Nữ đại gia quận 7 - Di Băng lại tiếp tục khoe loạt quà từ chồng, dân mạng than giùm khui "quà đến mệt"

Nhìn loạt quà mà Đoàn Di Băng đăng lên dân mạng chỉ biết thầm ước.

Vốn được mệnh danh lắm của nhiều tiền, chịu chơi nhất nhì hội đại gia đất Sài thành, thời gian qua vợ chồng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ liên tục khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân.

Nữ đại gia quận 7 - Di Băng lại tiếp tục khoe loạt quà từ chồng, dân mạng than giùm khui quà đến mệt-1

Loạt những món quà Đoàn Di Băng nhận được từ ông xã.

Mới đây trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con làm ai cũng ghen tị khi tiết lộ loạt quà sinh nhật của anh xã. Được biết, ông xã hiện đang "dẫn đầu danh sách tặng quà". Những món quà được ông xã Nguyễn Quốc Vũ chọn đều đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Nữ đại gia quận 7 - Di Băng lại tiếp tục khoe loạt quà từ chồng, dân mạng than giùm khui quà đến mệt-2

Trước đó vài hôm, nữ đại gia quận 7 đã khoe món quà đầu tiên được chồng tặng là một chiếc đồng hồ Hublot có giá khoảng hơn 1,5 tỷ đồng, bản giới hạn chỉ sản xuất 200 chiếc. 

Ngoài ra trong ngày "nóc nhà" đón tuổi mới, đại gia Vũ đã tổ chức tiệc sang chảnh trên du thuyền, tham dự tiệc đều là bạn bè thân thiết, đối tác làm ăn của cả hai. Dù đã là bố mẹ rồi nhưng hai vợ chồng vẫn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật.

Nữ đại gia quận 7 - Di Băng lại tiếp tục khoe loạt quà từ chồng, dân mạng than giùm khui quà đến mệt-3

 

Nữ đại gia quận 7 - Di Băng lại tiếp tục khoe loạt quà từ chồng, dân mạng than giùm khui quà đến mệt-4

Đoàn Di Băng được biết đến với danh xưng "ca sĩ lấy chồng đại gia". Chồng cô là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh.

 

HTP, THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-quan-7-di-bang-lai-tiep-tuc-khoe-loat-qua-tu-chong-dan-mang-than-gium-khui-qua-den-met-162222501165958249.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.