Nữ du khách nước ngoài lên tiếng sau bức ảnh tạo dáng phản cảm ở Hội An?

Trước hàng loạt công kích từ cộng đồng mạng Việt, cô gái người Malaysia được cho là đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Sự việc nữ du khách có tên facebook là M.P., khá nổi tiếng tại Malaysia tạo dáng check-in phản cảm, khoe vòng 3 phản cảm khi đi thuyền thả hoa đăng trên dòng sông Hoài ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) đang gây bức xúc trong dư luận.

Cô gái nước ngoài diện một bộ đồ khá giống với với áo dài Việt nhưng đã được may cách tân. Tà áo hờ hững lộ nguyên vòng 3 gây nhức mắt. Nhiều người cho rằng cô gái thiếu đi sự tôn trọng văn hóa Hội An, thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Nữ du khách nước ngoài lên tiếng sau bức ảnh tạo dáng phản cảm ở Hội An?-1

Cô gái ăn mặc phản cảm khoe trọn vòng 3 ở Hội An. 

Không ít dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của người đẹp đến từ Malaysia để yêu cầu cô gỡ bỏ những bức ảnh phản cảm này tuy nhiên dường như mặc kệ sự chỉ trích, 'ném đá', cô gái vẫn giữ nguyên tấm hình.

Mới đây, tài khoản được cho là của M.P. bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ trên story, được cho là giải thích cho việc cô cố tình tạo dáng phản cảm khi chụp ảnh tại Hội An.

Cụ thể, tài khoản M.P. viết: 'Leave a mark on people. Live for the people you love and the people you don't be kind to them, respect them, understand them, put yourself in their shoes. It is not such a hard thing to do. Love and spread love and you will receive it back in return that is how people will remember you'. (Tạm dịch: Để tạo ấn tượng trong lòng mọi người. Sống vì những người bạn yêu thương và cả những người bạn không yêu. Tôn trọng họ, hiểu họ, đặt mình vào vị trí của họ. Đó không phải là một điều gì đó quá khó khăn. Hãy yêu thương và lan tỏa yêu thương, bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế, đó là cách mọi người sẽ nhớ đến bạn).

Nữ du khách nước ngoài lên tiếng sau bức ảnh tạo dáng phản cảm ở Hội An?-2

Cô gái ăn mặc phản cảm ở Hội An được cho là lên tiếng trên trang cá nhân. 

Tuy không nói thẳng vào vấn đề nhưng nhiều người cho rằng, chủ tài khoản này đang nhắc nhở mọi người nên tôn trọng thay vì chỉ trích cô.

Ở bức ảnh mới đây, tài khoản M.P. viết rằng: 'Try to see if it's the help I needed' (Tạm dịch: Thử xem đó có phải là sự trợ giúp mà tôi cần không) cùng với khung cảnh dường như đang ở bệnh viện.

Nữ du khách nước ngoài lên tiếng sau bức ảnh tạo dáng phản cảm ở Hội An?-3

Cô gái cho biết đang cảm thấy áp lực và phải đi điều trị tâm lý.

Hiện tại, bức ảnh phản cảm mà tài khoản M.P. đăng tải hiện vẫn chưa được cô nàng xóa đi và đang thu hút 30.000 người bày tỏ cảm xúc.

Được biết, cô gái gây tranh cãi trong loạt ảnh phản cảm ở Hội An tên thật là S.P.Y, sinh năm 1998, là một người mẫu nổi tiếng mạng xã hội đến từ thủ đô Kuala Lumpur Malaysia.

Nữ du khách nước ngoài lên tiếng sau bức ảnh tạo dáng phản cảm ở Hội An?-4

Cô gái này là một hot girl nổi tiếng ở Malaysia.

Trang cá nhân Facebook của cô gái trẻ có gần 700.000 lượt theo dõi. Trong khi tài khoản Instagram cá nhân thu hút 17,3 triệu người theo dõi. Qua những hình ảnh được chia sẻ trên Instagram, có thể thấy cô theo đuổi phong cách sexy và hở bạo.

Ngoài việc là 'hot girl' trên Instagram, 9X cũng được biết tới trên YouTube với các video về những chuyến du lịch, ngành thời trang của riêng mình.



Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/an-mac-ho-henh-chup-anh-de-lo-vong-3-o-hoi-an-bi-dan-mang-nem-da-nu-du-khach-nuoc-ngoai-noi-gi-av3052089.html

chụp ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.