Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính

Nhan sắc của nữ MC sáng bừng cả khung hình. Cô là Doanh Nhi, 21 tuổi đến từ Nghệ An.

Bức ảnh của một nữ MC dẫn bản tin Thời sự được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người xuýt xoa xen lẫn tò mò. Trong hình, nữ MC đang check-in trước giờ lên sóng. Gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, làn da trắng mịn màng, nụ cười duyên dáng cùng phong thái tự tin, thanh lịch của nữ MC đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn. 

Xuất phát từ một Fanpage ở Nghệ An, bức ảnh của nữ MC sau đó đã được chia sẻ rầm rộ. Bên cạnh những lời tấm tắc dành cho nhan sắc của cô gái, mọi người cũng tò mò về danh tính của nữ MC này. 

Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-1

Bức ảnh gây chú ý của Văn Doanh Nhi.

Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-2

Doanh Nhi hiện công tác tại Đài phát thanh và Truyền hình Nghệ An.

Profile của nàng hot girl truyền hình nhanh chóng được tìm ra. Cô là Văn Doanh Nhi (sinh năm 2002, quê ở Nghệ An). Doanh Nhi hiện đang là MC của Đài phát thanh và Truyền hình Nghệ An. Ngoài bản tin Thời sự, nữ MC còn dẫn các chương trình khác như: Nghệ An ngày mới, Nhịp sống 24h, bản tin thời tiết,...

Trên sóng truyền hình, cô thường diện những bộ đồ công sở thanh lịch, kín đáo, nhã nhặn, phù hợp với tính chất công việc. Ngoài đời, Doanh Nhi có phong cách thời trang trẻ trung và gợi cảm hơn. Song dù là lúc lên sóng hay đời thường, vẻ đẹp của Doanh Nhi đều để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. 

Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-3

Nữ MC sở hữu dung mạo ưu tú.

Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-4Phong cách thời trang trẻ trung.

Doanh Nhi có chất giọng ấm áp, lối dẫn mạch lạc, tác phong chuyên nghiệp cộng với nhan sắc ưu tú, không ít người nói đùa rằng từ nay họ sẽ phải xem các chương trình của Đài phát thanh và Truyền hình Nghệ An nhiều hơn để được gặp Doanh Nhi trên sóng mỗi ngày. Người hâm mộ cũng tràn vào trang cá nhân của Doanh Nhi và để lại nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc của nữ MC. Được biết, ngoài công việc tại Đài truyền hình, Doanh Nhi còn làm người mẫu ảnh cho một số hãng thời trang. 

Cùng xem thêm những khoảnh khắc gây thương nhớ của Văn Doanh Nhi:

Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-5

Doanh Nhi hiện dẫn nhiều chương trình của Đài phát thanh và Truyền hình Nghệ An.

Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-6Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-7Còn trẻ tuổi song Doanh Nhi dẫn khá tự tin và chuyên nghiệp.

Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-8Nữ MC xứ Nghệ xuất hiện trên bản tin Thời sự khiến dân tình nóng lòng tìm danh tính-9"Nhìn MC tự nhiên lại muốn xem Thời sự", một cư dân mạng bình luận.

 

Theo Nguioiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-mc-xu-nghe-xuat-hien-tren-ban-tin-thoi-su-khien-dan-tinh-nong-long-tim-danh-tinh-a394457.html?fbclid=IwAR1WIg3rqZFjd1UOfD1mn6l-uAxjnhGSl5Iz6H3TT94sAmlkhd4U9rNroH0

MC truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.