Nữ sinh Dao Đỏ gây chú ý qua clip: 'Tôi lớn nhờ mạnh thường quân'

Nhan sắc nổi bật, "gây thương nhớ" của sơn nữ tuổi 17 khiến cô nàng nhanh chóng gây sốt.

Chia sẻ sự trân trọng, biết ơn dành cho những tấm lòng thiện nguyện đã và đang giúp đỡ cho các em bé vùng cao, nữ sinh người Dao Đỏ đã đăng một đoạn video lên trang Tiktok cá nhân để nói lời cảm ơn.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và thông tin về nữ chính cũng nhanh chóng được tìm thấy. Được biết, cô gái trẻ có nickname Như Caroline, sinh năm 2005, hiện đang là học sinh lớp 11 tại Sa Pa.  

Từ nhỏ, Như và gia đình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, cô nàng cho hay mình vô cùng biết ơn và trân trọng tấm lòng, tình cảm của họ dành cho các em nhỏ vùng cao.


Nữ sinh Dao Đỏ gây chú ý khi đăng clip gửi lời cám ơn đến các tấm lòng hảo tâm

"Từ nhỏ em đã quen với việc được các đoàn từ thiện đến trường học hay nơi ở của mình để tặng áo ấm, bánh kẹo, sữa, mỳ tôm...

Lúc nào bố mẹ em cũng dạy là phải biết ơn sự giúp đỡ của mọi người. Giờ lớn lên rồi, em cũng ý thức được là mình được ăn học trưởng thành như hôm nay là nhờ có sự sẻ chia từ mọi người, nên em rất vui và trân trọng. 

Vừa qua, em làm clip gửi lời cảm ơn, không ngờ được mọi người quan tâm và ngợi khen nhiều. 

Chắc là mọi người ưu ái và yêu mến em nên mới tương tác, like share nhiều vậy. Thực sự em thấy nhan sắc của mình khá bình thường so với các chị, các bạn xung quanh", nữ sinh Dao Đỏ khiêm tốn chia sẻ.

Xuất hiện trong đoạn clip, cô gái dân tộc Dao Đỏ gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút, mái tóc đen dài.

Giữa một màu xanh đại ngàn, bóng dáng cô gái người dân tộc Dao Đỏ khoác lên mình bộ trang phục với sắc màu tươi tắn, rực rỡ tựa như những bông hoa xinh đẹp trong lòng núi. 

Theo nữ sinh Sa Pa chia sẻ, cô cực kỳ yêu thích và cảm thấy tự tin nhất khi được khoác lên người bộ trang phục truyền thống của đồng bào mình.

Như tâm sự: "Với người con gái dân tộc Dao Đỏ chúng em, trang phục truyền thống như một niềm tự hào vậy, em rất thích mặc trang phục đồng bào mình.

Mỗi họa tiết trên bộ trang phục truyền thống không những cần tới sự tỉ mỉ, khéo léo của đôi bàn tay người phụ nữ mà ẩn sâu trong đó còn là sự thể hiện của những tâm tư, tình cảm, nét đẹp đời sống văn hóa tinh thần và tín ngưỡng đặc trưng cho đồng bào vùng cao.

Thường thì các cô gái Dao như em sẽ được theo mẹ, theo chị học thêu khăn, may áo. Bộ trang phục dân tộc của những thiếu nữ Dao Đỏ thường có đủ 5 màu, trong đó sắc đỏ luôn là màu chủ đạo không thể thiếu, tạo nên nét riêng biệt".

Nữ sinh Dao Đỏ gây chú ý qua clip: Tôi lớn nhờ mạnh thường quân-1
Nữ sinh người Dao Đỏ xinh đẹp.

Hiện tại, thiếu nữ Dao Đỏ cho hay cô đang tiếp tục ưu tiên thời gian để hoàn thành việc học của mình, bên cạnh đó cô nàng cũng lên nương phụ giúp công việc đồng áng mỗi khi rảnh rỗi.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-nguoi-dao-do-gay-chu-y-bang-doan-clip-ngan-toi-lon-len-nho-cac-manh-thuong-quan-8202213221509846.htm

mạnh thường quân

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.