Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?

Trái với đồn đoán, nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng có cuộc sống bận rộn như rất nhiều du học sinh khác.

Cũng như nhiều du học sinh khác, ở Nhật "hot girl ngực khủng" Võ Thị Thu Trang cũng đi làm thêm. Công việc của cô là bán đồ ăn ở một quán gần ga tàu.

Thế nhưng, Thu Trang vẫn gặp phải những đồn đoán ác ý như làm nhân viên quán mát-xa hay đi khách. Trước đồn đoán này, nữ sinh đến từ Hải Dương đã chụp một bức ảnh ở nơi làm việc làm viết: "Ngày nào cũng mài mặt đi làm quán ăn và đi học mà vẫn có đứa bảo mình đi khách".

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-1

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm Thu Trang phủ nhận tin đồn đi khách.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-2Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-3

Cô đang làm việc ở một quán ăn nhanh tại Nhật Bản.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-4

Bên dưới phần bình luận, Thu Trang cũng không ngần ngại đáp trả những comment ác ý.

Cách đây không lâu, Thu Trang cũng về Việt Nam để du lịch, thăm người thân. Trước khi bay sang Nhật, cô nàng còn tranh thủ nâng mũi.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-5Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-6

Hình ảnh nóng bỏng của Thu Trang khi về nước.

Võ Thị Thu Trang (đến từ Hải Dương) vẫn nổi tiếng trên mạng nhờ vòng một "khủng" lên tới 110 cm. Cô nàng từng phẫu thuật thẩm mỹ để thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể). Thế nhưng đến hiện tại, Thu Trang vẫn sở hữu gò bồng đảo ngoại cỡ.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-7Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng một khủng 110 cm nói gì khi bị đồn qua Nhật đi khách, làm ở quán mát-xa?-8

Nhờ vòng một "khủng", Thu Trang thu hút số người theo dõi khủng, hiện tại đã chạm mốc hơn 17 nghìn người.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-sinh-hai-duong-so-huu-vong-mot-khung-110-cm-noi-gi-khi-bi-don-qua-nhat-di-khach-lam-o-quan-mat-xa-119912.html

hotgirl Hải Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.