Nữ TikToker bị "ném đá" vì ăn ké đám cưới người lạ

Video ghi lại cảnh một cô gái lẻn vào đám cưới của người lạ hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Hiện nay, Tiktok là ứng dụng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tính cập nhật nhanh những vấn đề nóng hổi, trào lưu hot...

Tuy nhiên, tại đây cũng xuất hiện một số hiện tượng, trào lưu xấu, độc hại, gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ. Điển hình là trào lưu "Thử thách ăn ké đám cưới người lạ" đang rầm rộ những ngày qua.

Mới đây, một TikToker sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi đăng video tham gia thực hiện thử thách này. Video nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, bên cạnh đó là rất nhiều ý kiến trái chiều.

Nữ TikToker bị ném đá vì ăn ké đám cưới người lạ-1

Cô nàng TikToker trà trộn vào đám cưới người lạ. (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo đó, cô gái ăn mặc chỉn chu, lịch sự để tham gia đám cưới. Đến nơi, cô cùng người quay phim của mình trà trộn vào đám đông, giả vờ làm khách dự tiệc.

Nhân vật chính trong video còn cố ý chọn chỗ ngồi xa trung tâm sân khấu để tránh bị phát hiện. Cô nàng chia sẻ: "Bắt tay, miệng cười tươi rạng rỡ nhưng không dám nhìn thẳng vào mắt cô dâu, chú rể".

Nữ TikToker thấy bàn ăn còn trống chỗ nên thản nhiên ngồi xuống dùng bữa, nói chuyện, thậm chí gắp đồ ăn cho khách mời trong buổi tiệc như thể mình là người nhà của họ. Cô nói thêm, tuy chỉ vô tình vào ăn nhưng các món được chuẩn bị rất đầy đủ và thịnh soạn.

Mặc dù đến ăn ké, cô gái vẫn không quên mang theo phong bì để chúc mừng đám cưới. Thậm chí, sau khi ăn xong, cô còn góp vui cho buổi tiệc bằng một bài hát.

Nữ TikToker bị ném đá vì ăn ké đám cưới người lạ-2

Cô gái không quên gửi phong bì cho cô dâu, chú rể. (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau khi chia sẻ video lên mạng xã hội, cô gái nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Nhiều người phản đối hành động này, cho rằng rất kém duyên và có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức của giới trẻ: "Bạn có nghĩ trào lưu này tạo tiền đề xấu không?", "Mong không thành trend", "Chắc là người quen chứ người lạ mà như thế này à?"…

Tuy nhiên, một số người tỏ ra bênh vực cô gái, cho rằng đây chỉ là video vui để giải trí và không làm ảnh hưởng quá nhiều đến đám cưới: "Đi đám cưới có bỏ phong bì mà, có gì đâu nhỉ, hữu duyên thôi", "Khách không mời mà tới là khách quý", "Cái này bình thường mà, miễn gửi tiền cưới là được"…

Dưới phần bình luận, chủ nhân video đã giải thích rằng, thật ra cô có liên hệ với bên tiệc cưới và nhận được sự đồng ý của gia đình cô dâu, chú rể nên mới đến, chỉ là hai bên không biết mặt nhau.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-tiktoker-bi-nem-da-vi-an-ke-dam-cuoi-nguoi-la-20230420182019125.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.