Pha dậy thì thành công của Thanh Nhã - tiền đạo đội tuyển Việt Nam sinh năm 2k1, nhan sắc không phải dạng vừa đâu!

Nhan sắc của đội tuyển nữ Việt Nam khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Cô nàng tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã là cái tên được đông đảo người hâm mộ tìm kiếm nhiều ngày qua kể từ khi các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra. Thanh Nhã sinh năm 2001, thuộc biên chế CLB Hà Nội Watabe. Cô tiền vệ Thanh Nhã được HLV Mai Đức Chung phát hiện trong đội tuyển tham dự Asian Cup 2022.

Nhan sắc của cầu thủ Thanh Nhã và Văn Toàn sau khi dậy thì bất ngờ được đào lại.

Mới đây, trên TikTok đã xuất hiện một clip so sánh hình ảnh của nữ cầu thủ Thanh Nhã và cầu thủ Văn Toàn của nhiều năm trước với hình ảnh hiện tại. Cùng đó người này đã đăng kèm dòng trạng thái: "Dậy thì thành công".

Pha dậy thì thành công của Thanh Nhã - tiền đạo đội tuyển Việt Nam sinh năm 2k1, nhan sắc không phải dạng vừa đâu!-1

 

Pha dậy thì thành công của Thanh Nhã - tiền đạo đội tuyển Việt Nam sinh năm 2k1, nhan sắc không phải dạng vừa đâu!-2

Video nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người dành lời khen trước nhan sắc của 2 cầu thủ, đồng thời cũng khen tài năng "thần gió" của Thanh Nhã và Văn Toàn.

- Thanh Nhã hồi nhỏ trên đầu có cây dừa cute vậy.

- Nhìn cả hai yêu quá, dậy thì thành công.

Thanh Nhã nhanh chóng được cộng đồng mạng săn lùng tìm "in4" sở hữu chiều cao vượt trội, nhan sắc "rất gì và này nọ". Trên sân cỏ, cô nàng luôn có biểu cảm sắc sảo, đầy quyết tâm chiến thắng. Nhưng ngoài đời thường lại vô cùng trẻ trung, cá tính và ngọt ngào.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pha-day-thi-thanh-cong-cua-thanh-nha-tien-dao-doi-tuyen-viet-nam-sinh-nam-2k1-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-dau-162220702214046858.htm

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.