Phản cảm trào lưu trai xinh gái đẹp lấy ngực kẹp bút bi

Trào lưu lấy ngực kẹp bút bi chứng minh bản thân có vòng 1 chuẩn đang gây sốt khắp mạng xã hội Trung Quốc, tuy nhiên hình ảnh này lại khiến nhiều người thấy phản cảm.

Trào lưu lấy ngực kẹp bút bi chứng minh bản thân có vòng 1 chuẩn đang gây sốt khắp mạng xã hội Trung Quốc, tuy nhiên hình ảnh này lại khiến nhiều người thấy phản cảm.

Sau trào lưu tay chạm rốn khoe vòng 2 eo thon thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục như phát cuồng với trào lưu lấy ngực kẹp bút bi để khoe vòng 1 chuẩn.

Trào lưu bút bi kẹp ngực gây tranh cãi chưa có hồi kết trên mạng.


Được biết, trào lưu này xuất phát từ một thiếu nữ Nhật Bản khi đăng tải hình ảnh này trên Twitter và "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn mạng xã hội Trung Quốc.

Theo tin tức trên tờ Dân Việt cho hay, những ai vượt qua thử thách này sẽ được công nhận là cô gái có bộ ngực đẹp, săn chắc mà nhiều người mơ ước.

Để vượt qua thử thách này, những cô gái phải dùng ngực của mình, kẹp chặt chiếc bút bi, không để nó rơi, sau đó chụp ảnh lại đăng tải lên mạng để mọi người chứng thực.
 

Nên hay không nên tham gia trào lưu này?.


Bức ảnh của thiếu nữ người Nhật đã nhanh chóng tạo thành một trào lưu mới, không chỉ có các cô nàng mới thực hiện mà một số đấng mày râu cũng thử sức.
 

Không chỉ có các bạn nữ mà các chàng trai cũng thử sức.


Tuy nhiên, trào lưu này khi được một số cư dân mạng Việt Nam bắt chước, làm theo và đăng tải trên mạng cũng đã nhanh chóng vấp phải phản ứng không hài lòng của mọi người.

Thậm chí, nhiều người còn lên án hành động này là vô cùng phản cảm và không nên bắt chước vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Mặc dù vậy, trào lưu mới này vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội facebook.

Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.