Phản cảm trào lưu vén áo lắc hông câu view thu hút toàn gái xinh tham gia trên Tóp Tóp

Top 10 cách tự huỷ, top 1 đi theo cái trend này!

​​​​​Có rất nhiều cách để gây được chú ý trên MXH, tuy nhiên nếu không biết đâu là giới hạn thì có thể bạn sẽ trở thành một đối tượng lan truyền hình ảnh xấu. Mới đây, 1 đọan clip ngắn tổng hợp những cô gái đu trend lắc hông đã nhận vô số bình luận ném đá vì cho rằng nó quá là phản cảm và làm mất giá trị của con gái.

"Một loạt bạn đứng uốn éo chỉ để câu view, có thấy mất giá không?" đó là một trong rất nhiều những comment chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Phản cảm trào lưu vén áo lắc hông câu view thu hút toàn gái xinh tham gia trên Tóp Tóp-1

Trend lắc hông được cho là phản cảm đang được nhiều cô gái hưởng ứng

Phản cảm trào lưu vén áo lắc hông câu view thu hút toàn gái xinh tham gia trên Tóp Tóp-2

Thay vì nhận được sự khen ngợi từ đường cong các cô gái này lại trở thành tâm điểm chỉ trích vì bị cho là khoe thân quá đà, bất chấp sự phản cảm...

Phản cảm trào lưu vén áo lắc hông câu view thu hút toàn gái xinh tham gia trên Tóp Tóp-3

Cô gái được cho là có chừng mực nhất khi tham gia trend này

Dẫu rằng là con gái thì ai cũng muốn khoe body đẹp nhưng việc mặc trang phục không phù hợp để bất chấp "đu trend" kiếm view thì thật không đáng. Một số netizen đang kêu gọi report những clip có nội dung khoe thân phản cảm kiểu này đồng thời bày tỏ sự thất vọng  biết tới trào lưu này.

- Chời ơi con gái bây giờ sao ý? Uốn éo vậy mà coi được?

- Bố mẹ mấy bạn đó kiểu: Con tôi ngoan lắm các bạn ạ... mà đâu có thấy cảnh này?

- Không có tài năng thì phải vậy thôi chứ biết sao giờ? Đó view quá trời thích dữ

- Nhất là cái bạn quần trắng, ngại giùm luôn. Mình cũng là con gái mà thấy bình luận toàn của mấy ông con trai kêu phản cảm rồi phán xét con gái bây giờ thấy tức ghê á. Con sâu làm rầu nồi canh mà...

- Giá như mấy bạn đó đọc được những dòng này.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-cam-trao-luu-ven-ao-lac-hong-cau-view-thu-hut-toan-gai-xinh-tham-gia-tren-top-top-16222020315003956.htm

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.