Phẫn nộ: Nữ du khách hở bạo ở Hội An tiếp tục đăng ảnh tạo dáng phản cảm với cà phê Việt Nam

Dường như nữ du khách này không hề để tâm tới những chỉ trích của dân mạng Việt thời gian qua.

1 ngày sau khi đăng tải ảnh tạo dáng hở vòng 3 khi thả hoa đăng ở Hội An, nữ du khách gốc Malaysia cuối cùng đã có động thái trước cơn mưa chỉ trích của netizen. 24h qua, cô nàng không hề lên tiếng giải thích hay khoá comment/khoá fanpage, vẫn để cho cư dân mạng “tấn công” bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, cho đến 20h tối 5/4 theo giờ Việt Nam.

Trên cả Instagram và Facebook, nữ du khách cũng đăng 1 bức ảnh check-in tại Việt Nam, chụp cùng cốc cà phê. Caption cô cho biết mình đang thử cà phê cốt dừa ở Việt Nam.

Phẫn nộ: Nữ du khách hở bạo ở Hội An tiếp tục đăng ảnh tạo dáng phản cảm với cà phê Việt Nam-1

Bức ảnh mới nhất của nữ du khách, như không hề có drama

Cô nàng tiếp tục có tạo dáng nhức nhối khi sử dụng vòng 1 làm “bệ đỡ” cho ly cà phê. Dù không hở bạo nhưng cách check-in này vẫn gây phản cảm với nhiều netizen:

- “Thật ô uế với một đặc sản Việt Nam”.

- “Bức ảnh nào cũng gợi cảm, không chụp ảnh bình thường được ư?”.

- “Không rõ đã rời Việt Nam hay chưa, chính quyền nước tôi đang tìm bạn đó”.

- “Cô ta không quan tâm chỉ trích đâu, hở bạo quen rồi”.

Theo quan sát các cập nhật trên Instagram, nhiều người khẳng định cô gái này đã rời Việt Nam và đang chỉ đăng ảnh cũ. Dù vậy, việc tạo dáng phản cảm vẫn gây tranh cãi.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-no-nu-du-khach-ho-bao-o-hoi-an-tiep-tuc-dang-anh-tao-dang-phan-cam-voi-ca-phe-viet-nam-162220504212356105.htm

chụp ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.