Phản ứng bất ngờ Misoa Kim Anh khi bạn trai nhận lỗi bạo hành

Misoa Kim Anh cũng gửi lời cảm ơn khi nhận được sự quan tâm của mọi người suốt thời gian qua.

Mới đây trên trang, Misoa Kim Anh có bài đăng dài sau khi lộ loạt hình ảnh bản thân bị bạn trai bạo hành.

Cô viết: "Xin chào cả nhà. Đầu tiên cho Misoa xin lỗi tất cả mọi người, bạn bè, anh chị em đã gửi comment, tin nhắn thăm hỏi trong suốt 1 tuần qua mà Misoa ko thể hồi đáp được.

Do mình muốn nhanh chóng ổn định tâm lý nên mình chủ động hạn chế sử dụng điện thoại. Sau những ngày rất áp lực cùng mớ cảm xúc hỗn độn thì nay mình đã thoải mái hơn rất nhiều rồi. 

Phản ứng bất ngờ Misoa Kim Anh khi bạn trai nhận lỗi bạo hành-1

Vết thương của mình cũng đã phục hồi 80%. Long cũng đã nhận ra lỗi sai, xin lỗi mình và gia đình, bày tỏ mong muốn được sửa chữa, bù đắp những tổn thương đã gây ra. Các bên đã gặp nhau ở cơ quan công an và gia đình mình đại diện giải quyết sự việc.

Trải qua một sự việc đáng buồn như vậy, ai cũng là người mất mát. Có thứ theo thời gian sẽ khôi phục. Và có cả những thứ mãi mãi ko bao giờ còn tìm lại được nữa. Nó trở thành một bài học lớn về cái tôi trong cách yêu thương và điều tiết cảm xúc. 

Phản ứng bất ngờ Misoa Kim Anh khi bạn trai nhận lỗi bạo hành-2

Thay vì cứ quanh quẩn rồi mắc kẹt trong những dòng suy nghĩ tiêu cực, mình đã nhận ra rất rõ ràng rằng, không có việc gì quan trọng hơn chính là phải chữa lành cho chính mình ở hiện tại.

Mình cám ơn những người anh chị em đã ở cùng mình trong thời gian mình 'bế quan toả cảng' vừa qua. Cám ơn cô Chuông đã đến trò chuyện, giúp em giải toả bớt những thứ tiêu cực và gieo hạt mới trong tâm trí đợi một ngày sẽ nở hoa. 

Mình mong ngày được gặp lại mọi người với hình ảnh rạng rỡ, khoẻ mạnh hơn và cùng nhau, chúng ta nói về mọi điều tốt đẹp thôi nhé".

Bài đăng mới đây của Misoa lập tức gây chú ý lớn.

Phản ứng bất ngờ Misoa Kim Anh khi bạn trai nhận lỗi bạo hành-3

Cách đây gần 2 tuần, thông tin Misoa Kim Anh bị bạn trai tên Long Đinh bạo lực dẫn đến khuôn mặt sưng phù đã nhận về sự quan tâm lớn.

Lý do là bởi khi phát hiện người này đang tán tỉnh một cô gái khác, Misoa Kim Anh đã yêu cầu anh phải giải thích. Tuy nhiên, thay vì làm lành với người yêu, anh này đã có những hành vi khiến ai nghe cũng cảm thấy bất bình.

Ngay khi xảy ra sự việc, phía Misoa cho hay không muốn làm lớn mọi chuyện bởi việc đó sẽ ảnh hưởng lớn đến cô và gia đình. Cô khẳng định tất cả sẽ nhờ vào sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Phản ứng bất ngờ Misoa Kim Anh khi bạn trai nhận lỗi bạo hành-4

Về phía Long Đinh, cách đây ít ngày anh cũng có những chia sẻ liên quan. Nhận mọi lỗi lầm, anh mong muốn bù đắp cho bạn gái và hứa sẽ chịu mọi trách nhiệm liên quan.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/misoa-kim-anh-co-chia-se-dau-tien-sau-2-tuan-bi-ban-trai-danh-n-330428.html

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.