Phan Văn Đức '10 phần bất lực' khi bị cậu bé năn nỉ mời mua hàng ở Sa Pa

Chàng cầu thủ Phan Văn Đức của CLB Sông Lam Nghệ An tỏ ra vô cùng 'bất lực' trước hành động của cậu bé này.

Khép lại mùa giải V.League 2022, dàn cầu thủ của các câu lạc bộ có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào những giải đấu tiếp theo. 

Mới đây, cầu thủ Phan Văn Đức đã có chuyến du lịch Sa Pa (Lào Cai) cùng bà xã Võ Nhật Linh để tranh thủ 'hâm nóng' tình cảm và có những giây phút thư giãn, thoải mái bên nhau. 

Trên trang cá nhân, vợ của Phan Văn Đức đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông xã bị trẻ em vùng cao 'bám đuôi' để mời mua hàng, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Phan Văn Đức 10 phần bất lực khi bị cậu bé năn nỉ mời mua hàng ở Sa Pa-1

Vợ chồng Phan Văn Đức đi du lịch Sa Pa

Theo nội dung đoạn clip, khi đang đi dạo, cầu thủ của CLB SLNA bị một cậu bé khoảng chừng 5 - 6 tuổi bám theo và nằng nặc mời mua đồ mà cậu bé đang bán.

Mặc cho Phan Văn Đức nói: 'Vợ chú mua rồi mà', bạn nhỏ này vẫn 'bám đuôi' đến cùng. Thậm chí, chân sút sinh năm 1996 phải thốt lên: 'Cho tiền rồi mà vẫn đi theo đòi cơ'. 

Hình ảnh Phan Văn Đức vô cùng 'bất lực' trước sự chèo kéo của bạn nhỏ này khiến dân mạng bật cười. 

Phan Văn Đức 10 phần bất lực khi bị cậu bé năn nỉ mời mua hàng ở Sa Pa-2

Phan Văn Đức 'bất lực' trước sự đeo bám của cậu bé này.

Phan Văn Đức 10 phần bất lực khi bị cậu bé năn nỉ mời mua hàng ở Sa Pa-3Phan Văn Đức 10 phần bất lực khi bị cậu bé năn nỉ mời mua hàng ở Sa Pa-4

Dưới phần bình luận của clip, Võ Nhật Linh tiết lộ, để 'cắt đuôi' cậu bé này, hai vợ chồng đã phải cho bé thêm 10 nghìn đồng dù đã mua đồ trước đó.

Phan Văn Đức 10 phần bất lực khi bị cậu bé năn nỉ mời mua hàng ở Sa Pa-5

Thực tế, tình trạng trẻ em bán hàng rong chèo kéo khách du lịch là vấn đề nan giải ở Sa Pa trong nhiều năm gần đây. Những em nhỏ này đa phần là theo bố mẹ, anh chị đi bán hàng. Việc để trẻ em đi bán hàng rong mang đến những hình ảnh không đẹp trong mắt khách du lịch. 

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/phan-van-duc-10-phan-bat-luc-khi-bi-cau-be-nan-ni-moi-mua-hang-o-sa-pa-5007789.html

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.