Vừa làm ông bố trẻ được ít lâu, Phan Văn Đức có hành động bất ngờ khiến vợ phải thốt lên vì còn là người chồng tâm lý

Trong một ngày đặc biệt, vợ Phan Văn Đức đã vô cùng bất ngờ khi được chồng tặng hoa nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Mọi người chưa hết mừng cho Phan Văn Đức lên chức bố, thì mới đây chàng cầu thủ này còn thể hiện mình còn là một người chồng vô cùng tâm lý.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình vào tối nay, Nhật Linh (vợ Văn Đức) đã bày tỏ cảm xúc vô cùng bất ngờ khi được chồng tặng cho bó hoa vô cùng ý nghĩa.

Vừa làm ông bố trẻ được ít lâu, Phan Văn Đức có hành động bất ngờ khiến vợ phải thốt lên vì còn là người chồng tâm lý-1

Bó hoa kỷ niệm tình yêu của vợ chồng Phan Văn Đức.

Vợ Văn Đức viết "hôm nay thấy bố về muộn hơn mọi ngày,về mở cổng cho bố thấy bố lấy hoa tặng rồi nhét nhét cho vợ mặt ngại ngùng “ tặng vợ tròn 1 năm vợ đồng ý làm người yêu". Tui bất ngờ quá mà, ông chồng bộp chộp hài hước thường ngày hôm nay lãng mạn ngọt ngào hết sức luôn. Cảm ơn bố em bé nhiều nhiều ạ".

Nổi bật dưới dòng bình luận Văn Đức cũng vào chia sẻ: "Mình là mình yêu thương 2 mẹ con lắm", chính hành động này khiến fans vô cùng "ghen tỵ" về những hành động vô cùng tình cảm của cặp vợ chồng trẻ.

Vừa làm ông bố trẻ được ít lâu, Phan Văn Đức có hành động bất ngờ khiến vợ phải thốt lên vì còn là người chồng tâm lý-2

Chuyện tình của Phan Văn Đức được xem là "thần tốc" khi công khai yêu rồi cưới chỉ vỏn vẹn chưa đến nửa năm.

Nhiều người còn nhớ cũng chính vào thời gian này năm 2019, Phan Văn Đức công khai tình cảm với Nhật Linh. Thời điểm đó, cả hai nhận được sự ủng hộ của dư luận bởi độ đẹp đôi. Nếu như Phan Văn Đức là một cầu thủ điển trai thì Nhật Linh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng.

Đầu năm 2020 Nhật Linh đã lên xe hoa cùng với chàng tiền vệ trẻ 23 tuổi, cho đến chiều 7/8 Văn Đức chính thức gia nhập hội những ông bố trẻ là cầu thủ bóng đá với cô con gái có biệt danh là Dâu Tây.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-lam-ong-bo-tre-duoc-it-lau-phan-van-duc-co-hanh-dong-bat-ngo-khien-vo-phai-thot-len-vi-con-la-nguoi-chong-tam-ly-22202018821231841.htm

tặng quà vợ

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.