Phan Văn Đức đứt dây chằng, nghỉ thi đấu hết mùa giải

Tiền vệ Phan Văn Đức gặp chấn thương nặng và sẽ không thể thi đấu ở phần còn lại của V-League 2023. Đây thực sự là một tin không vui với cả CLB Công An Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.

"Theo những kết quả chụp chiếu, Phan Văn Đức được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ 1.

Với chấn thương này, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng. Phan Văn Đức sẽ được Ban lãnh đạo CLB sắp xếp bác sỹ phẫu thuật trong thời gian sớm nhất", trang chủ CLB Công An Hà Nội thông báo.

Chấn thương của Phan Văn Đức gặp phải ở phút 35 trong cuộc đối đầu giữa CLB Công An Hà Nội và Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia 2023.

Sau một tình huống khống chế bóng ở khu vực giữa sân, dù không va chạm với ai nhưng Phan Văn Đức vẫn bị đau phải nằm sân. Ngay lập tức anh đã được đội ngũ y tế của CLB chăm sóc nhưng không thể tiếp tục thi đấu.

Phan Văn Đức đứt dây chằng, nghỉ thi đấu hết mùa giải-1

Phan Văn Đức dính chấn thương ở Cúp Quốc gia (Ảnh: Mạnh Quân).

Sau trận đấu, Phan Văn Đức được kiểm tra chấn thương. Ban đầu, cầu thủ người Nghệ An được chẩn đoán chỉ bị phần mềm, nhưng sau khi tiến hành chụp phim, anh nhận được kết quả sốc.

Như vậy, Phan Văn Đức sẽ nghỉ hết mùa giải 2023 và gần như chắc chắn không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 tới.

Việc không có sự phục vụ của Phan Văn Đức là tổn thất lớn với CLB Công An Hà Nội. Dù chưa có được phong độ cao ở mùa giải năm nay nhưng tiền vệ sinh năm 1996 vẫn luôn có vai trò quan trọng trong lối chơi của đội.

Ở vòng 5 Night Wolf V-League, CLB Công An Hà Nội sẽ tiếp đón CLB Hải Phòng. Trận đấu này tiếp tục là thử thách khó khăn đối với thầy trò HLV Foiani.

"Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Trong trận tới chúng tôi không có Juhvel, Gia Hưng, vì họ không được đăng ký.

Ngoài ra còn Văn Đức nữa, cậu ấy gặp phải một chấn thương. Nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu là chiến thắng. Điều đó không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng", HLV Foiani nói.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/phan-van-duc-dut-day-chang-nghi-thi-dau-het-mua-giai-20230404150400083.htm

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.