Phía Trần My tung clip Trang Nemo quẩy karaoke tưng bừng, hát "Mình phải giật khẩu trang" dù đã cúi đầu xin lỗi

Đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Đã xảy ra được cả chục ngày rồi nhưng vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My vẫn đang khiến dân tình bàn tán xôn xao khi liên tục có tình tiết mới.

Sáng sớm nay (27 Tết), Trang Nemo up clip nhà mình bị ném mắm tôm lúc 2h sáng. Không lâu sau, cụ thể là khoảng 9h sáng, một người tên là S. - chị em thân thiết trong team Trần My và người phụ nữ áo trắng (tên là K.) đã up clip Trang Nemo quẩy karaoke tưng bừng và chốt lại bằng 1 câu hát: "Mình phải giật khẩu trangggg".

Clip được cho là Trang Nemo quẩy karaoke tưng bừng và hát "Mình phải giật khẩu trangggg"

Dù người đăng tải không tiết lộ thời gian diễn ra đoạn clip nhưng nhiều người cho rằng màn quẩy tưng bừng này là tối qua (28/1). Bởi lẽ trên trang cá nhân, Trang Nemo đã đăng ảnh với hội chị em vào lúc 0h35 ngày 29/1. Trong ảnh, outfit của cô là áo 2 dây màu đen, cột tóc đuôi ngựa y hệt trong đoạn clip.

Trang Nemo trong clip hát hò tưng bừng

Phía Trần My tung clip Trang Nemo quẩy karaoke tưng bừng, hát Mình phải giật khẩu trang dù đã cúi đầu xin lỗi-1

Hình ảnh được Trang Nemo đăng tải trên trang cá nhân đêm qua

Hành động của Trang Nemo khiến nhiều người nghi ngờ rằng đoạn clip xin lỗi trước đó chỉ là để cho qua chuyện chứ không có thành ý "dũa cái nết lại" như cô từng chia sẻ.

Về phần chị áo trắng - người bị Trang Nemo giật khẩu trang và phải nhập viện sau vụ xô xát cũng share đoạn clip này nhưng không có thêm chia sẻ nào.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phia-tran-my-tung-clip-trang-nemo-quay-karaoke-tung-bung-hat-minh-phai-giat-khau-trang-du-da-cui-dau-xin-loi-162222901142924387.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.