Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà thông báo sắp kết hôn với Linh Rin, tiết lộ bộ ảnh cực lãng mạn

Phillip Nguyễn và Linh Rin đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Sáng 23/5, doanh nhân Phillip Nguyễn (hay còn được biết đến là em chồng Tăng Thanh Hà) đã thông báo về việc chuẩn bị kết hôn với người mẫu - hot girl Linh Rin.

Anh cho biết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng trong ngày sinh nhật mình. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi điều trong cuộc sống. Năm vừa qua đã có nhiều thay đổi, khiến tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi đến vợ sắp cưới của tôi, Linh Rin. Anh yêu em. Anh yêu em hơn cả những gì em đã biết, nhưng anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu, em là người anh cần và anh trân trọng mỗi khoảnh khắc chúng ta bên nhau.

Hơn 10 năm nay anh luôn tự hỏi bao giờ mình sẽ kết hôn. Nhưng hôm nay, anh có thể nói rằng cuối cùng đã tìm thấy người đó"

Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà thông báo sắp kết hôn với Linh Rin, tiết lộ bộ ảnh cực lãng mạn-1

Phillip Nguyễn thông báo sắp kết hôn với Linh Rin

Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà thông báo sắp kết hôn với Linh Rin, tiết lộ bộ ảnh cực lãng mạn-2

Phillip Nguyễn và Linh Rin xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2019. Hơn 2 năm qua, cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Em chồng Hà Tăng không ngại công khai tình cảm dành cho bọn gái dù ở trên mạng xã hội hay mỗi khi xuất hiện ở đâu đó. Linh Rin cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Phillip Nguyễn trước khi đi tới quyết định hôn nhân.

Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà thông báo sắp kết hôn với Linh Rin, tiết lộ bộ ảnh cực lãng mạn-3

Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà thông báo sắp kết hôn với Linh Rin, tiết lộ bộ ảnh cực lãng mạn-4

Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà thông báo sắp kết hôn với Linh Rin, tiết lộ bộ ảnh cực lãng mạn-5

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phillip-nguyen-em-chong-tang-thanh-ha-thong-bao-sap-ket-hon-voi-linh-rin-tiet-lo-bo-anh-cuc-lang-man-22202223511240596.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.