Phillip Nguyễn tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới tại TPHCM sau thông báo hoãn

Doanh nhân Phillip Nguyễn và vợ Linh Rin quyết định tổ chức đám cưới muộn hơn khá nhiều so với thời điểm dự kiến.

Cách đây không lâu, vợ chồng Linh Rin - Phillip Nguyễn đã thông báo hoãn đám cưới tại TPHCM do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. Theo dự kiến, ngày vui của cặp đôi diễn ra vào 21/4 nhưng giờ sẽ được lùi tới cuối năm 2023.

Phillip Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi tổ chức đám cưới ở Manila với sự ban phước của Chúa, chúng tôi bây giờ đã là vợ chồng. Về đám cưới ở Việt Nam, chúng tôi đã quyết định hoãn lại đến cuối năm nay. Một phần cam kết của chúng tôi với nhau trên cương vị vợ chồng là dùng vị trí của mình để đóng góp cho xã hội".

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng không quên tiết lộ, anh và bà xã Linh Rin đã trải qua tháng đầu tiên của cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc trong những lời chúc, ủng hộ của mọi người xung quanh.

Phillip Nguyễn tiết lộ thời điểm tổ chức đám cưới tại TPHCM sau thông báo hoãn-1

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn tại TPHCM sẽ diễn ra vào cuối năm 2023

Cũng trong thời điểm đưa ra quyết định hoãn tổ chức đám cưới, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã trích 1,5 tỷ đồng trong chi phí chuẩn bị đám cưới để quyên góp vào quỹ hỗ trợ gia đình chính sách khó khăn và công nhân thất nghiệp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

 

Theo  Phụ Nữ VN

 


Phillip Nguyễn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.