Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!

Cô gái 26 tuổi Đoan Minh cho biết đã bị rất nhiều người mắng chửi sau khi chia sẻ quan điểm về tình yêu trên chương trình Ghép đôi thần tốc.

Tham gia chương trình truyền hình Ghép đôi thần tốc, cô gái 26 tuổi Đoan Minh đã gây sốc cho khán giả màn ảnh nhỏ vì quan điểm yêu đương khác biệt.

Trên sóng truyền hình, Đoan Minh bộc bạch rằng: "Em có 12 mối tình, có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu. Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Bạn trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho bạn ấy. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn trai trả lại, nhưng quên lần 2 là thôi bye bye luôn".

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-1

Sau đó, Đoan Minh thẳng thắn chia sẻ cô biết nấu ăn nhưng sẽ không nấu ăn cho bạn trai hay chồng. Đối với việc sống chung bố mẹ chồng, Đoan Minh cũng từ chối.

Ngay sau khi chương trình Ghép đôi thần tốc có sự góp mặt của Đoan Minh lên sóng, mạng xã hội đã dậy sóng vì ý kiến trái chiều. Nhiều người miệt thị Đoan Minh thậm tệ với lý do rằng cô nàng sống quá thực dụng và ích kỷ.

Liên hệ với Đoan Minh sau ồn ào này, cô gái 26 tuổi không ngại ngần bày tỏ cô đã quá thẳng thắn nên mới bị chỉ trích. Còn lại, Đoan Minh cho rằng quan điểm sống mỗi người một khác nhau, nhiều người không đồng tình với cô chẳng có nghĩa là cô không đúng.

Chào Đoan Minh. Bạn có đọc những bình luận trái chiều về mình sau khi chương trình Ghép đôi thần tốc phát sóng không?

Tôi có đọc. Nhiều người mắng chửi tôi thậm tệ. Họ cho rằng tôi sống vật chất, ích kỷ nhưng kệ, đó là quan điểm sống của tôi. Tôi thấy mình thẳng thắn quá, đó là chỗ thiếu sót. Còn lại tôi vẫn giữ quan điểm cá nhân trong chuyện lựa chọn người yêu. Tôi thấy bình thường mà, có gì đâu.

Sau khi chương trình lên sóng, người ta nhắn tin, bình luận công kích tôi nặng nề. Nhưng cũng có những người hiểu chuyện, họ ủng hộ quan điểm của tôi. Có 1 anh đang sống ở nước ngoài nhắn tin cho tôi với nội dung rằng đây là quan điểm cởi mở, vì anh ấy sống ở nước ngoài nên anh ấy hiểu cho tôi. Cuộc sống hiện đại thì phải cởi mở chấp nhận sự khác biệt.

Anh ấy cũng động viên tôi là không cần phải quá buồn vì điều này nữa.

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-2

Đoan Minh bị chỉ trích vì chia sẻ rằng không muốn sống chung với bố mẹ chồng.

Trong quá khứ, bạn từng có 12 người bạn trai à? Có ai chiều chuộng bạn đúng như yêu cầu bạn đặt ra chưa?

Cái này phải đính chính lại một chút. Tôi có nhắc đến con số 12 nhưng là 12 người từng có cảm tình, trong số này có cả người mình crush nữa. Còn yêu đương sâu sắc thì chỉ có 4 thôi.

4 người bạn trai cũ ai cũng chiều tôi hết. Cái level chiều chuộng nó cứ tăng qua từng người. Tôi sẽ không kể quá chi tiết, rõ ràng nhưng tôi xác nhận là họ rất thương tôi. Mà mọi người cũng đừng quá nặng nề cái sự chiều chuộng ở đây. Tôi không hề nói bản thân xinh đẹp như hot girl, tôi cũng không xin tiền theo kiểu anh mua cho em cái túi Gucci này đi, anh mua cho em cái túi Chanel kia đi, tôi nói rõ ràng chỉ muốn được người yêu chiều chuộng. Như vậy có gì sai?

Đây là kinh nghiệm thực tế tôi đúc kết ra từ những gì mình thấy, phụ nữ chỉ cần có công việc ổn định, chẳng cần phải kiếm quá nhiều tiền. Tất cả hãy nhường cho đàn ông trách nhiệm được gánh vác. 

Việc đề nghị bạn trai cho tiền mua sắm hay đầu tư bất động sản, chứng khoán là như thế nào thế? Bạn có thể nói rõ hơn về yêu cầu này?

Có nghĩa là trong thời gian yêu nhau, bạn trai có mua cho bạn gái cái này cái kia cũng là điều bình thường. Tôi không xin nhé, chỉ là bạn trai chủ động làm điều đó cho mình. Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ. Tôi vẫn có công việc đàng hoàng chứ không ăn bám.

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-3

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-4

Quan điểm về việc dùng tiền của bạn trai để đầu tư chứng khoán, bất động sản của cô nàng cũng bị chỉ trích thậm tệ.

Riêng chuyện đầu tư tài chính, bất động sản hay chứng khoán, tôi nói là bạn trai đưa tiền cho mình đầu tư chứ có phải xin rồi lấy luôn đâu. Đầu tư có lời thì tôi chia lại cho bạn trai, tôi nói rõ ràng vậy mà. Tuy nhiên, khi cư dân mạng chia sẻ lại ý này thì mọi người cố tình hiểu nó theo nghĩa tiêu cực. Tôi thấy quá nhiều người hiểu không hết rồi quay sang mắng tôi thậm tệ.

Còn nữa, số tiền tôi nhắc đến đâu phải vài tỷ. Mọi người cứ làm quá chuyện đầu tư bất động sản lên, chỉ từ 100 triệu cho đến 300 triệu là có thể đầu tư chứng khoán hay đất đai được rồi. Tôi nhắc lại, tôi không có xòe tay ra xin tiền. Tôi chỉ lấy tiền đó để đi đầu tư sinh lợi nhuận.

Còn riêng chia sẻ không muốn sống cùng gia đình chồng, biết nấu ăn nhưng không nấu cho chồng thì sao? Có hiểu lầm gì trong chia sẻ này không?

Chuyện không sống cùng gia đình chồng là quá rõ ràng. Tôi tin nhiều bạn gái cũng muốn giống tôi. Đối với việc biết nấu ăn nhưng không nấu cho chồng, chỗ này tôi xin đính chính 1 chút. Tôi chỉ không muốn ngày nào cũng vất vả xuống bếp thôi, chứ cuối tuần có thời gian nấu ăn cùng nhau thì đâu phải là vấn đề gì to tát.

Nếu chồng mình có điều kiện, sẽ thuê người giúp việc để làm những chuyện bếp núc, lau dọn. Tôi là mẫu phụ nữ không thích làm việc nhà lắm và sẽ thuê người giúp việc để hỗ trợ mình.

Bạn đón nhận những lời chỉ trích của cư dân mạng với tâm thế ra sao?

Tôi bình thản đón nhận. Mọi người biết chuyện có bảo tôi là khóa Facebook đi để tránh bị ảnh hưởng tiêu cực. Người quen biết tôi ngoài đời thực đều hiểu tính tôi không phải kiểu vòi vĩnh hay thực dụng. Tôi là người sống theo quan niệm thực tế. Rõ ràng thôi, phụ nữ có quyền dựa dẫm vào đàn ông. Còn đàn ông bản lĩnh thì đừng so đo tiền bạc với phụ nữ.

Có một số người chẳng quen biết gì tôi, chỉ đọc qua mấy dòng chia sẻ trên mạng rồi mắng tôi là "gái ngành". Họ nói rằng tôi mới 26 tuổi mà có 12 bạn trai thì khác gì làm "gái ngành" đâu. Nhưng thực tế chỗ 12 bạn trai là hiểu sai. Tôi chỉ có 4 bạn trai thôi.

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-5

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-6

Bạn có hối hận vì việc tham gia chương trình Ghép đôi thần tốc và bày tỏ quan điểm quá thẳng thắn không?

Tôi không hề hối hận vì những gì mình nghĩ. Đó là quan điểm sống của tôi, là trải nghiệm thực tế đối với tình yêu, công việc hay tiền bạc. Tôi chỉ có một điều chưa tốt là tôi thẳng thắn quá, tôi nói mà không ngại chuyện quan điểm của mình trái với suy nghĩ đến từ người xung quanh.

Tôi làm Marketing, tôi không chủ động tìm kiếm người yêu đâu. Do bạn của tôi làm trong tổ sản xuất chương trình Ghép đôi thần tốc mà lại thiếu người chơi nên mới nhờ tôi tham gia. Ban đầu, tôi cũng nghĩ đi quay cho vui, nào ngờ lại gây bão mạng rồi còn bị mắng chửi thế này. Tôi cũng hơi bất ngờ. Nhưng nếu bảo tôi thay đổi quan điểm sống vì cư dân mạng thì không bao giờ có.

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-7

Phỏng vấn nóng cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai cho tiền: Đàn ông có bản lĩnh thì đủ sức hỗ trợ bạn gái về tài chính chứ!-8

Tôi đã 26 tuổi rồi, tôi hoàn toàn làm chủ cuộc đời mình. Tôi tự kiếm ra tiền được, tôi nghĩ mình có quyền đặt ra yêu cầu. Yêu cầu của tôi ra sao thì đó là việc cá nhân. Mọi người có thể không đồng quan điểm nhưng mắng chửi tôi quá nhiệt tình thì nó cứ làm sao ấy.

Xin cám ơn Đoan Minh vì đã dành thời gian chia sẻ!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.