"Phốt sống ảo" trong phòng ngủ view Bitexco từng gây bão MXH với hơn 100 triệu lượt xem: Chính chủ lên tiếng!

Oanhdaqueen - chủ “chiếc” phòng ngủ tường kính view khủng ngắm Bitexco từng gây bão bức xúc khi view căn hộ bị đánh cắp theo cách không thể tin nổi.

Chiếc phòng ngủ ngắm view Bitexco tại Sài Gòn gây bão MXH với hơn 100 triệu views đã từng khiến nhiều người xuýt xoa vì quá đỉnh! Không chỉ bố trí căn phòng kính đơn giản nhưng cực chill, view ngắm thành phố xịn xò mà đến chủ nhân cũng rất chất lượng. Vậy nên chỉ với 1 đoạn clip ngắn quay bằng chế độ time-lapse khi chính chủ căn phòng ngủ làm việc, nằm nghỉ ngơi, khung cảnh dịch chuyển dần từ lúc trời sáng đến khi thành phố lên đèn đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và hơn 21 triệu tim yêu thích trong thời gian ngắn.

Chính vì sự viral khủng khiếp của căn phòng ngủ này, ngay sau đó đã xuất hiện các clip đạo nhái, fake situation (tình huống giả), và cả việc bị "ăn cắp content" đã xảy ra. Oanhdaqueen (Lê Hồng Oanh, SN 1997) - một fashionista có tiếng trong giới trẻ là chủ nhân của căn phòng ngủ đã lên tiếng về việc bị giả mạo này.

Phốt sống ảo trong phòng ngủ view Bitexco từng gây bão MXH với hơn 100 triệu lượt xem: Chính chủ lên tiếng!-1

Oanhdaqueen (Lê Hồng Oanh, SN 1997) - chủ nhân của căn phòng ngủ ngắm trọn view Bitexco tại TPHCM

Cụ thể trong bài đăng mới nhất, Oanh đã khẳng định rằng kênh TikTok nước ngoài có tên A đã "đánh cắp" phòng ngủ của cô để làm nội dung câu view. "Những người này đã ăn cắp phòng ngủ của tôi, không chỉ đơn giản là việc copy lại ý tưởng, mà đúng nghĩa đen là ăn trộm video không ghi nguồn". Chiếc clip bị "phốt" sống ảo kia thậm chí còn có view rất cao: hơn 126 triệu view và hơn 19,1 triệu tim.

Để chứng minh những điều mình nói, Oanh đã lấy video gốc và so sánh với video bị giả mạo.

Phốt sống ảo trong phòng ngủ view Bitexco từng gây bão MXH với hơn 100 triệu lượt xem: Chính chủ lên tiếng!-2

2 video được so sánh

Oanh đưa ra lập luận của mình, rằng có thể mọi người sẽ nghĩ họ ngủ ở trong tòa nhà giống Oanh chẳng hạn. Nhưng không, sự thật là họ không hề sống ở đó hay ở một tòa nhà nào khác tương tự. Bởi vì mọi người có thể nhìn thấy, dòng xe cộ đang chạy ở cả 2 video, ánh sáng ở các tòa nhà đối diện, view, mây, thời tiết, và mọi thứ hoàn toàn giống nhau, ngay cả đến âm thanh được sử dụng cũng lấy cắp của Oanhdaqueen.

Đây cũng không phải lần đầu chiếc phòng ngủ của cô xuất hiện trên kênh TikTok nước ngoài kia. Và hầu hết ở các video "sống ảo" đều sử dụng sound mà Oanhdaqueen dùng.

Phốt sống ảo trong phòng ngủ view Bitexco từng gây bão MXH với hơn 100 triệu lượt xem: Chính chủ lên tiếng!-3

Một video khác bị lấy cắp

Mặc dù việc copy, làm lại nội dung trên các nền tảng mạng xã hội không phải là điều gì mới mẻ, nhưng Oanhdaqueen cũng cho biết đây là trường hợp đánh cắp, không xin phép, không ghi nguồn, và những TikToker nước ngoài kia thậm chí còn viết caption đây là phòng ngủ mới của họ.

Nhiều người theo dõi cô nàng cũng khá bối rối khi bắt gặp video sống ảo kia, và đưa ra giả định rằng video bị đánh cắp được quay bằng phông xanh và photoshop lại. Nhưng bên cạnh đó cũng có người đặt ra nghi vấn rằng chính Oanhdaqueen mới là người sử dụng phông xanh và fake phòng ngủ. Vậy nên cô nàng đã chứng minh bằng cách quay lại toàn bộ căn phòng thuộc quyền sở hữu của mình.

Phốt sống ảo trong phòng ngủ view Bitexco từng gây bão MXH với hơn 100 triệu lượt xem: Chính chủ lên tiếng!-4

Oanhdaqueen quay cận cảnh video chiếc phòng ngủ trăm triệu view

Cô cũng bày tỏ sự bức xúc với tình huống này. Bên dưới chiếc video, nhiều người để lại bình luận: "Để ý cái viền gối trong clip nước ngoài kia cũng ảo ảo giống như được chỉnh sửa vậy", "Hèn chi thấy khung hình y chang. Chỗ này ở Việt Nam mà sao mấy bạn kia ở nước ngoài lại lấy vậy?", "Sao họ chỉnh sửa như thật vậy nhỉ?", "Mấy người kia hẳn là dùng phông xanh cắt ghép vào chiếc clip của Oanh, có mấy thứ dễ nhận biết như ánh sáng, xe, kể cả mấy emoji trái tim Oanh thêm vào để che bớt các tòa nhà các bạn nước ngoài kia cũng không cắt ra được" ,... và rất nhiều ý kiến đang được CĐM đưa ra.

Tình huống hiện tại đang được dân tình quan tâm chú ý, khi clip "bóc phốt" của Oanhdaqueen đang viral khi đăng tải sau 14 tiếng đã nhận về 6,2 triệu lượt xem. Con số vẫn đang tăng lên không ngừng và vẫn chưa có hồi âm từ tài khoản TikTok sống ảo kia.

Phốt sống ảo trong phòng ngủ view Bitexco từng gây bão MXH với hơn 100 triệu lượt xem: Chính chủ lên tiếng!-5

Oanhdaqueen (Lê Hồng Oanh, SN 1997)

 

 Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phot-song-ao-trong-phong-ngu-view-bitexco-tung-gay-bao-mxh-voi-hon-100-trieu-luot-xem-chinh-chu-len-tieng-d282018.html

Sống ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.