Primmy Trương khoe phòng ngủ với cả tủ nước hoa sang xịn, nhưng fan chỉ chú ý đến hình cô nàng trong gương sau loạt nghi vấn mang bầu

Phải chăng bà xã Phan Thành cố tình xuất hiện lấp ló để đập tan tin đồn có bầu?

Kể từ sau đám cưới với thiếu gia hào môn Phan Thành, nàng rich kid Primmy Trương trở nên kín tiếng hơn hẳn trước đây. Lúc chưa làm dâu nhà họ Phan, Primmy Trương rất hay cập nhật hình ảnh cá nhân lên MXH khiến hội chị em ghen tị. Primmy Trương có ngoại hình xinh đẹp thanh thoát, gia thế không phải vừa, đi nước ngoài như cơm bữa và cũng khá nổi tiếng với vai trò beauty blogger. Tóm lại, Primmy Trương có sẵn mọi thứ trong tay khiến bao người mơ ước.

Bà xã Phan Thành hiếm khi chia sẻ về cuộc sống tân hôn, nhưng fan đoán cô nàng vẫn luôn hạnh phúc vì nhan sắc cô nàng ngày càng hồng nhuận, được cả gia đình nhà chồng yêu thương. Mới đây Primmy còn khoe khéo phòng thay đồ sang xịn tại gia, với tủ quần áo và kệ để nước hoa xinh xắn. Primmy chọn nội thất tông pastel nên nhìn khá tinh tế, song dân tình còn tinh tế hơn khi soi khoảnh khắc cô nàng lia máy ảnh qua gương.

Primmy Trương khoe phòng ngủ với cả tủ nước hoa sang xịn, nhưng fan chỉ chú ý đến hình cô nàng trong gương sau loạt nghi vấn mang bầu-1

Primmy Trương chính thức lộ diện toàn thân sau 5 lần 7 lượt bị nghi mang bầu.

Gần đây Primmy liên tục bị săm soi vì nghi vấn mang thai con đầu lòng, song cô nàng cũng không để lộ bất kỳ hình ảnh nào khiến fan thấy được vòng 2. Hôm nay Primmy lại bất ngờ đăng story quay toàn bộ vóc dáng, dù khoảnh khắc trong gương lướt qua nhanh như chớp nhưng dân tình vẫn kịp "pause" lại để ngắm kỹ xem vợ Phan Thành có thay đổi gì không.

Rất tiếc Primmy không mặc đồ bó sát mà lại chọn chiếc váy voan hoa, với kiểu bồng bềnh "bánh bèo" của chiếc váy thì thật khó để nhìn ra sự thay đổi của vòng 2. Tuy vậy, nếu quan sát kỹ thì nhiều người cho rằng Primmy đã có da có thịt hơn trước chút xíu, gương mặt bầu bĩnh hơn và dáng đứng có phần hơi lạ. Liệu có phải Primmy cố đứng hơi cúi lưng "dẹo" người để che đi phần bụng hơi nhô ra không? Câu trả lời chắc phải chờ thêm một thời gian nữa!

Primmy Trương khoe phòng ngủ với cả tủ nước hoa sang xịn, nhưng fan chỉ chú ý đến hình cô nàng trong gương sau loạt nghi vấn mang bầu-2

Vài góc nhỏ trong phòng ngủ của Primmy Trương với những món đồ xinh xắn và bộ sưu tập nước hoa "xịn đét", decor theo phong cách tiểu thư.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/primmy-truong-khoe-phong-ngu-voi-ca-tu-nuoc-hoa-sang-xin-nhung-fan-chi-chu-y-den-hinh-co-nang-trong-guong-sau-loat-nghi-van-mang-bau-162212804191352705.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.