Primmy Trương làm một việc cho Phan Thành cực ra dáng phu nhân TGĐ: Là vợ phải thế này chứ!

Đúng là sướng nhất TGĐ Phan Thành luôn đấy!

Nếu như hồi đầu khi mới trở thành con dâu nhà họ Phan, Primmy Trương tỏ ra khá kín tiếng thì hiện tại, sau khi quý tử Kyle ra đời, cô nàng lại trở nên cởi mở hơn hẳn. Trên trang cá nhân của mình, Primmy Trương thường xuyên nhắc đến chuyện gia đình, đến hành trình bỉm sữa của mình. Và đặc biệt, cô nàng cũng rất chăm cho chồng mình là TGĐ Phan Thành lên sóng.

Primmy Trương làm một việc cho Phan Thành cực ra dáng phu nhân TGĐ: Là vợ phải thế này chứ!-1

Phan Thành và Primmy Trương đang có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc

Mới đây chẳng hạn, Primmy Trương tiếp tục chia sẻ những hình ảnh đang đồng hành cùng chồng đi dự lễ khởi công một dự án của công ty. Có thể thấy trong khi Phan Thành đĩnh đạc đúng chuẩn doanh nhân trên sân khấu thì Primmy Trương ngồi dưới quay lại không sót khoảnh khắc nào của chồng. Lấp ló trong story, dân tình còn thấy bảng chức danh hoành tráng của Phan Thành ngay trên bàn của hàng ghế đầu tiên.

"Chúc mừng ba Kyle nhé! Chúc ba Kyle hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao", Primmy Trương nhắn nhủ.

 

Primmy Trương làm một việc cho Phan Thành cực ra dáng phu nhân TGĐ: Là vợ phải thế này chứ!-2

Phan Thành đĩnh đạc qua ống kính của phu nhân

Primmy Trương làm một việc cho Phan Thành cực ra dáng phu nhân TGĐ: Là vợ phải thế này chứ!-3

Bảng chức danh lấp ló của Phan Thành cũng gây chú ý

Ở một story khác, phu nhân TGĐ Phan Thành còn không quên tiết lộ outfit hôm nay của mình. Cô nàng búi tóc thấp và mặc một bộ đầm theo style sang trọng, trang nhã, toát ra khí chất hào môn.

Primmy Trương làm một việc cho Phan Thành cực ra dáng phu nhân TGĐ: Là vợ phải thế này chứ!-4

Primmy Trương trông cực kì ra dáng phu nhân TGĐ

Thế mới biết TGĐ Phan Thành đúng là viên mãn thực sự luôn. Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc lại đi đâu làm gì cũng có phu nhân sát cánh bên cạnh thế này, nghĩ thôi đã thấy ngưỡng mộ rồi!

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/primmy-truong-lam-mot-viec-cho-phan-thanh-cuc-ra-dang-phu-nhan-tgd-la-vo-phai-the-nay-chu-162222202155408637.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.