Primmy Trương nhan sắc ngày càng thăng hạng đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt"

Từ khi công khai sinh con, Primmy Trương chăm xuất hiện trên mạng xã hội hơn hẳn.

Cô gái Primmy Trương luôn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ với gương mặt xinh đẹp, gu ăn mặc thời thượng. Sau khi có đám cưới đình đám với thiếu gia Phan Thành và hạ sinh quý tử, cô nàng được cộng đồng mạng khen xinh lên rất nhiều so với thời con gái.

Mới đây, một makeup đã đăng tải hình ảnh Primmy Trương. Có thể thấy sau gần 3 tháng hạ sinh quý tử cho thiếu gia Phan Thành, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, gương mặt ngày càng sắc nét.

Primmy Trương nhan sắc ngày càng thăng hạng đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt-1

Primmy Trương nhan sắc ngày càng thăng hạng đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt-2

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Primmy Trương. Ảnh: @charlievoquocanh.

Được biết, cách đây hơn 2 tháng, Primmy Trương và Phan Thành đã gây xôn xao khi công khai thông tin đón quý tử chào đời, cậu bé được đặt tên là Phan Thành Kiên, tên ở nhà thường gọi là Kyle.

Primmy Trương nhan sắc ngày càng thăng hạng đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt-3

 

Hot girl Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992, là cử nhân ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Cô từng đoạt giải một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/primmy-truong-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-dung-chuan-gai-mot-con-trong-mon-con-mat-162210912091624801.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.