Quá mong ngóng chồng về nước, Quỳnh Anh post tấm hình kèm câu ví von Duy Mạnh với một đối tượng mà khiến dân mạng không nhịn được cười

Cô vợ Quỳnh Anh của chàng cầu thủ Duy Mạnh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân cực hài hước.

Thành tích của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đã không làm người hâm mộ nước nhà thất vọng. Và hôm nay, các cầu thủ của chúng ta sẽ về nước, dự kiến, vào lúc 17h30 chiều nay sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Ngay lúc này, người thân của các cầu thủ hẳn là đang rất mong chờ. Trong đó, cô vợ Quỳnh Anh của hậu vệ Duy Mạnh đã post một bức ảnh trên trang cá nhân mà ai nhìn thấy cũng phải bật cười. 

Quá mong ngóng chồng về nước, Quỳnh Anh post tấm hình kèm câu ví von Duy Mạnh với một đối tượng mà khiến dân mạng không nhịn được cười-1

Quỳnh Anh ví chồng là "non tơ" như học sinh mới sợ cơ!

Quỳnh Anh có ví von Duy Mạnh rằng: "Trông học sinh non tơ" kèm theo bức ảnh phản ánh đúng tình hình. Có thể nói, Duy Mạnh ở đây đúng là trông trẻ trung thật, cứ như học sinh đang trên đường về nhà vậy. 

Trước đó, trong suốt quá trình chồng thi đấu ở nước bạn, mọi động thái trên trang cá nhân của Quỳnh Anh cũng được cư dân mạng follow nhiệt tình. Những lời nhắn nhủ, cổ vũ của cô vợ thân yêu chắc chắn đã tiếp thêm nhiều động lực cho chàng cầu thủ trẻ. 

Quá mong ngóng chồng về nước, Quỳnh Anh post tấm hình kèm câu ví von Duy Mạnh với một đối tượng mà khiến dân mạng không nhịn được cười-2

Quỳnh Anh và những thể hiện rất tích cực trên trang cá nhân. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cặp đôi đáng yêu hết sức này?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/qua-mong-ngong-chong-ve-nuoc-quynh-anh-post-tam-hinh-kem-cau-vi-von-duy-manh-voi-mot-doi-tuong-ma-khien-dan-mang-khong-nhin-duoc-cuoi-162211706134101204.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.