Quá xinh đẹp, hotgirl bán cơm rang gây náo loạn cả chợ

Hình ảnh xinh đẹp và cách ăn mặc gợi cảm của hotgirl bán cơm rang khiến nhiều người đi qua ngẩn ngơ và tình nguyện đến mua cơm mỗi ngày.

Gần đây, hình ảnh cô gái xinh đẹp làm việc ở một cửa hàng cơm rang tại Thụ Lâm, thành phố Tân Bắc (Trung Quốc) đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Theo đó, hình ảnh ghi lại cho thấy cô gái bán cơm rang trẻ trung với dáng người mảnh khảnh, gương mặt thanh tú đang tập trung sơ chế đồ ăn, chiên cơm cực điêu luyện. Ngay sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người thậm chí đã gọi cô gái này với biệt danh 'hotgirl bán cơm rang'.

Quá xinh đẹp, hotgirl bán cơm rang gây náo loạn cả chợ-1

Cô gái bán cơm rang sở hữu gương mặt thanh tú cùng vóc dáng quyến rũ 'vạn người mê'. 

Chủ nhân bài đăng cho biết, khi đến một nhà hàng đồ chiên để mua đồ ăn trưa thì bắt gặp cảnh tượng cô gái xinh đẹp đang chuẩn bị đồ ăn cho khách. Sau khi được sự cho phép của cửa hàng, khách hàng này đã chụp và đăng bức ảnh lên mạng. Ngay lập tức, hình ảnh cô gái xinh đẹp đã nhận được sự chú ý.

Được biết, cô gái bán cơm rang này có tên Lin Tong (27 tuổi), đã làm việc tại tiệm cơm này được một thời gian. Trên thực tế, cô vốn là một người mẫu quảng cáo trên truyền hình và là người dẫn chương trình sự kiện. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, Lin Tong đã đến học việc tại một cửa hàng chuyên đồ ăn chiên rán và làm việc tại đây hai ngày mỗi tuần trong suốt 2 năm vừa qua.

Quá xinh đẹp, hotgirl bán cơm rang gây náo loạn cả chợ-2

'Hotgirl cơm chiên' thực chất từng làm người mẫu quảng cáo và MC cho sự kiện. 

Sau hơn 2 năm rèn luyện, giờ đây cô đã có thể tự tin đứng bếp nấu ăn phục vụ khách hàng. Sau khi xem video quay cảnh Lin Tong nấu ăn, không ít người cũng tỏ ra khâm phục trước kỹ năng dùng dao điêu luyện của cô và mong muốn được đến tận nơi xem cô thái hành, sơ chế đồ ăn.

Hồi năm ngoái, một cô gái bán cá tên Yumei ở một khu chợ Tứ Xuyên, Trung Quốc cũng gây sốt trên mạng xã hội. Cuộc sống của Yumei trôi qua bình dị mỗi ngày với công việc ở chợ, nhưng đã thay đổi nhiều sau khi cô đăng các đoạn video ngắn về bản thân lên Internet.

Gương mặt xinh đẹp cùng tác phong nhanh nhẹn của cô khiến cư dân mạng chú ý. Các video clip thu hút người xem và khán giả khắp nơi dần dần biết đến Yumei, họ hết lời khen ngợi vẻ đẹp của cô gái bán cá trẻ tuổi.

Trước những lời khen của cư dân mạng, Yumei tỏ ra khiêm tốn, cô nói: 'Ngoại hình là vẻ bên ngoài, theo thời gian cũng sẽ phai nhạt. Tính cách mới là điều quan trọng của người phụ nữ, theo thời gian càng minh chứng rõ ràng hơn. Có rất nhiều phụ nữ đẹp nhưng nhân cách kém thì nhan sắc cũng không để làm gì'.

 

 

Theo Tri thức & Cuộc sống 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/the-gioi/qua-xinh-dep-hot-girl-ban-com-rang-gay-nao-loan-ca-cho-1818713.html

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.