Quản lý lên tiếng vụ streamer Mèo Sao Hỏa bất ngờ thông báo chia tay: "Tâm lý bạn ấy đang rất rối, khóc cả tối qua"

Sau thông báo chia tay gây hoang mang, mới đây quản lý của cả hai nhân vật chính đã chính thức lên tiếng.

Mèo Sao Hỏa (SN 1999, tên thật Dương Thị Phương) là một streamer khá nổi tiếng với những người chơi game Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và giới eSports Việt nói chung. Cô nàng không chỉ sở hữu giọng nói dễ thương, tính cách hài hước mà còn gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn.

Trên nền tảng TikTok, Mèo Sao Hỏa cũng được coi là một "thế lực" lớn khi có tới hơn 3,4 triệu lượt follow. Đặc biệt, một trong những content hút nhiều sự quan tâm nhất của cô nàng là các clip quay chung với Long Men (SN 1998, tên thật Ngô Bảo Long) - một nam TikToker với 1,3 triệu lượt follow. Sự ăn ý và đẹp đôi của Mèo Sao Hỏa và Long Men khiến nhiều người không khỏi cho rằng cả hai chính là một cặp yêu nhau thật chứ không đơn thuần là bạn diễn. Thế nhưng trước giờ cặp đôi một mực phủ nhận mối quan hệ.

Quản lý lên tiếng vụ streamer Mèo Sao Hỏa bất ngờ thông báo chia tay: Tâm lý bạn ấy đang rất rối, khóc cả tối qua-1Quản lý lên tiếng vụ streamer Mèo Sao Hỏa bất ngờ thông báo chia tay: Tâm lý bạn ấy đang rất rối, khóc cả tối qua-2
Vì diễn rất ăn ý trong các clip nên nữ streamer Mèo Sao Hỏa và TikToker Long Men nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò

Một trong số những clip triệu view do Mèo Sao Hỏa và Long Men thực hiện

Chính vì lý do này nên mới đây, dân tình đã vô cùng ngạc nhiên khi Mèo Sao Hỏa bất ngờ thông báo chia tay và dừng hợp tác với Long Men trong group riêng. Cô xác nhận chuyện cả hai từng có thời gian hẹn hò song đàng trai không muốn công khai. Khi người ngoài hỏi, Long Men sẽ trả lời hình ảnh thân mật giữa anh chàng và cô là kế hoạch của công ty. Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra vượt quá giới hạn của Mèo Sao Hỏa, cuối cùng cô quyết định dừng lại, đồng thời cũng nói rõ cho mọi người được biết.

Quản lý lên tiếng vụ streamer Mèo Sao Hỏa bất ngờ thông báo chia tay: Tâm lý bạn ấy đang rất rối, khóc cả tối qua-3
Mèo Sao Hỏa thông báo chia tay Long Men trong group với fan dù trước đó một mực phủ nhận chuyện cả hai hẹn hò

Liên hệ với quản lý chung của cả hai, người này cho biết nữ streamer và bạn trai Long Men thực sự từng yêu nhau nhưng không công khai. Chủ trương phía công ty luôn muốn các nhân viên tập trung công việc tốt nhất, hạn chế yêu đương. Nhưng đương nhiên, chuyện tình cảm cá nhân là không thể cấm cản được, do vậy mối tình giữa Mèo Sao Hỏa và Long Men vẫn nảy sinh. Hiện tại, công ty đang làm việc, nói chuyện với hai nhân vật chính để làm rõ mọi thứ.

Cũng theo quản lý, Mèo Sao Hỏa đã tự ý nói rõ mọi việc mà không thông qua bàn bạc nên câu chuyện mới trở nên ồn ào như vậy.

"Ở thời điểm này, cả Long và Mèo đều chưa muốn cung cấp thêm câu trả lời nào. Mèo đang có tâm lý rất rối, bạn ấy khóc cả tối qua", quản lý chia sẻ.

Bài đăng thông báo chuyện chia tay đã bị Mèo Sao Hỏa xóa đi sau đó. Cô nàng cũng viết trên trang cá nhân rằng: "Mình ổn... Hiện tại mình không biết nói gì, nhưng bọn mình đã chính thức dừng lại... Mình sẽ off một thời gian. Xin lỗi vì tất cả".

Quản lý lên tiếng vụ streamer Mèo Sao Hỏa bất ngờ thông báo chia tay: Tâm lý bạn ấy đang rất rối, khóc cả tối qua-4
Mèo Sao Hỏa cập nhật status trên trang cá nhân còn bài thông báo trong group đã bị cô nàng gỡ bỏ

Về phần mình, Long Men cũng ẩn đi phần lớn các bài đăng liên quan đến bạn gái, kể cả các link share phỏng vấn cả hai mới thực hiện cách đây ít hôm.

Quản lý lên tiếng vụ streamer Mèo Sao Hỏa bất ngờ thông báo chia tay: Tâm lý bạn ấy đang rất rối, khóc cả tối qua-5
Long Men cũng ẩn đi hầu hết bài viết liên quan đến bạn gái, kể cả bài phỏng vấn mới thực hiện

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-ly-len-tieng-vu-streamer-meo-sao-hoa-bat-ngo-thong-bao-chia-tay-tam-ly-ban-ay-dang-rat-roi-khoc-ca-toi-qua-162212003120503681.htm

streamer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.