Quang Hải bị đồn đã có 'bồ mới', tình cũ Huỳnh Anh 'chúc mừng' nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu

Động thái khó hiểu của Huỳnh Anh khiến nhiều người tò mò tự hỏi phải chăng cô vẫn đang vương vấn tình cũ Quang Hải?

Huỳnh Anh được nhiều người biết đến khi công khai hẹn hò cầu thủ Quang Hải. Đã chia tay Quang Hải những hiện trang cá nhân của Huỳnh Anh vẫn thu hút hơn 165 nghìn người theo dõi. Hậu chia tay cô nàng vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Nhưng sau đó, Huỳnh Anh khẳng định vẫn đang độc thân.

Trong khi đó, Quang Hải được cho là đã tìm được "bồ mới". Bạn gái tin đồn của cầu thủ Quang Hải là Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994). Hiện cả hai vẫn chưa công khai hay lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Khi dân tình rầm rộ đồn về việc Quang Hải có bạn gái mới, Huỳnh Anh cũng có chia sẻ trên trang cá nhân: "Em mừng cho anh". Không nhắc đích danh nhưng nhiều người cho rằng Huỳnh Anh muốn nhắn nhủ đến tình cũ Quang Hải.

Tuy nhiên, sau đó cô nàng lại có những động thái khó hiểu. Ví dụ như việc Huỳnh Anh khoe ảnh tại nơi từng hẹn hò với Quang Hải. Hay mới đây, Huỳnh Anh đăng ảnh đi du lịch kèm chú thích: "Ai ghép cho Huỳnh Anh đứng cùng một người nữa cho đỡ buồn đi nhỉ". Với status như thế này, việc Huỳnh Anh bị dân mạng ghép với Quang Hải hay lôi lại hình cũ là điều có thể dự đoán trước được. Bởi vậy nhiều người không hiểu tại sao Huỳnh Anh lại có những động thái nhắc đến tình cũ như thế?

Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-1

Huỳnh Anh đăng ảnh đi du lịch và nhờ dân mạng ghép ảnh.

Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-2Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-3Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-4Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-5
Bên dưới chia sẻ của Huỳnh Anh, nhiều dân mạng ghép hoặc đăng hẳn ảnh của cô với Quang Hải khi còn mặn nồng.

Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-6

Trước đó, Huỳnh Anh còn check - in ở nơi từng hẹn hò Quang Hải.

Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-7Quang Hải bị đồn đã có bồ mới, tình cũ Huỳnh Anh chúc mừng nhưng sau đó liên tục có động thái khó hiểu-8

Cô nàng ẩn ý gửi lời "chúc mừng" khi người yêu cũ có người yêu mới?
 


Theo Công lý & xã hội


Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.