Quang Hải "bóc" sự thật về sự đầu tư tiền bạc, tình cảm mà Văn Hậu dành cho Hải My

Là người anh thân thiết với Văn Hậu, Quang Hải hiểu rõ những điều mà chú rể Văn Hậu dành cho cô dâu Hải My.

Tối 6/12, MC Trần Ngọc tiếp tục hé lộ những câu hỏi "bất ổn" trong phần giao lưu ở đám cưới hậu vệ Đoàn Văn Hậu và cô dâu Doãn Hải My hôm 26/11 vừa qua. Trong đó, tiền vệ Quang Hải nổi bật là người hăng hái nhất khi liên tục xung phong trả lời câu hỏi về cô dâu chú rể. Theo góc nhìn của Hải "con", trong mối quan hệ giữa Văn Hậu và Hải My, đàng trai là người tiêu nhiều tiền hơn.

Quang Hải cho biết: "Chưa bao giờ em thấy Hậu dành nhiều tiền cũng như tình cảm cho My như vậy". Là người anh thân thiết luôn bên cạnh Văn Hậu trong cuộc sống, Quang Hải hiểu rõ tình cảm cũng như độ chịu chi mà Văn Hậu dành cho cô gái Hậu yêu. MC Trần Ngọc còn tiếp lời rằng khi Văn Hậu đã có vợ, anh chàng chắc chắn phải tiêu nhiều tiền hơn nữa.

Quang Hải bóc sự thật về sự đầu tư tiền bạc, tình cảm mà Văn Hậu dành cho Hải My-1

Quang Hải xung phong phát biểu trong lễ cưới Văn Hậu - Hải My

Ngoài ra, Quang Hải khẳng định dù đã cùng Văn Hậu sát cánh qua rất nhiều trận đấu, giải đấu nhưng anh chưa từng thấy Văn Hậu rơi nước mắt như khi đứng trên sân khấu cùng Hải My cử hành hôn lễ. Quang Hải muốn nhắc đến khoảnh khắc Văn Hậu rơi lệ khi nắm tay Hải My trên lễ đường, trao cho nàng chiếc nhẫn đựng trong trái bóng nhỏ xinh.

Dù Quang Hải có phần lạc đề so với câu hỏi nhưng chia sẻ từ người anh thân thiết cũng đã phần nào hé lộ về tình cảm mà Văn Hậu dành cho bà xã. Đoàn Văn Hậu khi ra sân bóng luôn mang dáng vẻ mạnh mẽ, quyết liệt nhưng phía sau sân cỏ, anh lại dành sự dịu dàng, ôn nhu ấy cho người con gái anh yêu.

Quang Hải bóc sự thật về sự đầu tư tiền bạc, tình cảm mà Văn Hậu dành cho Hải My-2

Quang Hải cho biết Văn Hậu đã dành nhiều tiền, tình cảm cho Hải My

Quang Hải bóc sự thật về sự đầu tư tiền bạc, tình cảm mà Văn Hậu dành cho Hải My-3Đoàn Văn Hậu hạnh phúc bên Doãn Hải My

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-boc-su-that-ve-su-dau-tu-tien-bac-tinh-cam-ma-van-hau-danh-cho-hai-my-d291344.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.