Đang bận thi đấu, Quang Hải bỗng có chia sẻ về tình yêu đầy bất ngờ trên mạng xã hội khiến fan thi nhau "đoán già, đoán non"

Kết thúc buổi tập, Quang Hải đăng tải bức ảnh lên trang Instagram cá nhân của mình với lời dẫn: "Chỉ cần một tình yêu đơn giản".

Kết thúc buổi tập, Quang Hải đăng tải bức ảnh lên trang Instagram cá nhân của mình với lời dẫn: "Chỉ cần một tình yêu đơn giản".

Chiều 2/12, các chàng trai đội tuyển U22 Việt Nam bước vào buổi tập duy nhất chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 Singapore ở vòng bảng SEA Games 2019. Hiện U22 Việt Nam đang có trọn vẹn 9 điểm sau khi hạ gục Brunei, Lào và Indonesia.

Hiện thầy Park cho các học trò tập khởi động nhẹ nhàng trước khi bước vào lượt trận thứ 4 gặp Singapore diễn ra 19h00 tối nay.

Đặc biệt, có một hình ảnh thú vị đã được các phóng viên Việt Nam ghi lại là cảnh các chàng trai đều chăm chú hướng ánh mắt nhìn về phía một đôi bạn trẻ mà họ vô tình gặp khi đi bộ trong công viên. Cả Quang Hải, Đức Chinh hay Đoàn Văn Hậu đều tỏ ra khá hứng thú với việc quan sát đôi bạn nọ.

Đang bận thi đấu, Quang Hải bỗng có chia sẻ về tình yêu đầy bất ngờ trên mạng xã hội khiến fan thi nhau đoán già, đoán non-1
Quang Hải bỗng nhiên "cần một tình yêu đơn giản" khiến dân tình xôn xao bàn tán

Kết thúc buổi tập, Quang Hải đăng tải bức ảnh lên trang Instagram cá nhân của mình với lời dẫn: "Chỉ cần một tình yêu đơn giản". Có lẽ chàng tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam đang có chút ngưỡng mộ khi chứng kiến khoảnh khắc tình yêu giản dị, bình yên của hai người trẻ như mình.

Đang bận thi đấu, Quang Hải bỗng có chia sẻ về tình yêu đầy bất ngờ trên mạng xã hội khiến fan thi nhau đoán già, đoán non-2
Quang Hải và Nhật Lê từng có 1 tình yêu 3 năm trước khi đường ai nấy đi

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ai cũng dễ dàng nhận ra dù có là cầu thủ nổi tiếng như thế nào, họ cũng cần có một người ở bên động viên, chia sẻ.

Thời gian qua, mặc dù Quang Hải là cái tên luôn ghi dấu xuất sắc và tỏa sáng trên sân cỏ, nhưng chuyện tình ái của anh chàng lại vướng khá nhiều ồn ào và thị phi. 

Cụ thể, Quang Hải dính khá nhiều tin đồn hẹn hò với các hot girl, gái xinh khiến anh chàng phải lên tiếng thanh minh rằng bản thân chỉ muốn tập trung cho bóng đá chứ chưa nghĩ đến chuyện tình cảm lúc này. 

Đang bận thi đấu, Quang Hải bỗng có chia sẻ về tình yêu đầy bất ngờ trên mạng xã hội khiến fan thi nhau đoán già, đoán non-3
Hết bị đồn yêu người đẹp hơn tuổi tên Thảo Mi...

Đang bận thi đấu, Quang Hải bỗng có chia sẻ về tình yêu đầy bất ngờ trên mạng xã hội khiến fan thi nhau đoán già, đoán non-4
... chân sút trẻ còn bị nghi có quan hệ trên mức tình bạn với "hot girl cao 1m52" Thanh Thủy.

Bởi vậy, dòng trạng thái mới nhất của Quang Hải khiến công chúng quan tâm. Phải chăng anh chàng cũng đang muốn kiếm tìm một tình yêu nhẹ nhàng, bay bổng cho riêng mình?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-ban-thi-dau-quang-hai-bong-co-chia-se-ve-tinh-yeu-day-bat-ngo-tren-mang-xa-hoi-khien-fan-thi-nhau-doan-gia-doan-non-222019312133316186.htm

cầu thủ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.