Quang Hải chiều bạn gái, nói đói là bao: Ăn tối sang chảnh, bill hơn 14 triệu ký rẹt là xong

Quang Hải chiều bạn gái thế này đây!

Chu Thanh Huyền mới đăng tải đoạn video đi ăn uống sang chảnh ở một khách sạn nổi tiếng đắt đỏ tại Hà Nội. Đáng chú ý là người đi cùng được quay một cách ẩn ý không lộ mặt kèm dòng caption "em đói", CĐM xem qua liền đoán ra ngay là Chu Thanh Huyền được bạn trai Quang Hải dẫn đi ăn tối.

Không ánh nến lãng mạn nhưng bữa ăn tối riêng tư tại khách sạn cao cấp này cũng khiến cô nàng rất vui, đăng tải đến 2 clip cùng lúc vào giữa đêm. Quang Hải lại được phen chứng minh chiều bạn gái hết mực khi thanh toán bill hơn 14 triệu nhẹ tênh.

Quang Hải chiều bạn gái, nói đói là bao: Ăn tối sang chảnh, bill hơn 14 triệu ký rẹt là xong-1Quang Hải chiều bạn gái, nói đói là bao: Ăn tối sang chảnh, bill hơn 14 triệu ký rẹt là xong-2Quang Hải chiều bạn gái, nói đói là bao: Ăn tối sang chảnh, bill hơn 14 triệu ký rẹt là xong-3

Chu Thanh Huyền được bạn trai chiều hết mức thế này đây! (Nguồn: Huyền Ranchu)

Trước đó không lâu, Chu Thanh Huyền cũng được bạn trai Quang Hải tự tay unbox chiếc túi hiệu trăm triệu dành tặng. Cô nàng còn viết “Món quà nho nhỏ của anh người yêu” để "flex" nhẹ sự chiều người yêu từ anh bạn trai này.

Ngoài ra cũng có không ít lần Quang Hải tặng bạn gái những món quà có giá trị cao về cả tinh thần lẫn vật chất.

Quang Hải chiều bạn gái, nói đói là bao: Ăn tối sang chảnh, bill hơn 14 triệu ký rẹt là xong-4

Quang Hải tự tay unbox rồi tặng túi cho người yêu Chu Thanh Huyền

Quang Hải chiều bạn gái, nói đói là bao: Ăn tối sang chảnh, bill hơn 14 triệu ký rẹt là xong-5

Dành những lời chúc cho bạn gái, không ngại khẳng định chủ quyền

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/quang-hai-chieu-ban-gai-noi-doi-la-bao-an-toi-sang-chanh-bill-hon-14-trieu-ky-ret-la-xong-193230910101456834.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.