Quang Hải có động thái đầu tiên trên MXH sau khoảnh khắc đá tung lưới Saudi Arabia: Muộn nhưng vẫn chất!

Giống các đồng đội, Quang Hải cũng nhanh chóng xuất hiện trên trang cá nhân sau khi đặt chân về đến Việt Nam.

Tối 3/9, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có mặt tại quê nhà sau một chuyến bay dài. Ngay khi máy bay hạ cánh tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), dàn nam thần đã đồng loạt "xả" ảnh trên, cập nhật tình hình sau những ngày tập luyện và thi đấu vất vả tại Saudi Arabia.

Nguyễn Quang Hải - cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại trận đấu vừa qua cũng không ngoại lệ. Trên trang cá nhân Quang Hải đã đăng ảnh cùng đội tuyển và khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng. Kèm theo đó, chàng cầu thủ thể hiện tinh thần của mình cũng như các đồng đội hiện tại bằng một câu ngắn gọn: "Keep going" (Tạm dịch: Tiếp tục tiến lên).

Quang Hải có động thái đầu tiên trên MXH sau khoảnh khắc đá tung lưới Saudi Arabia: Muộn nhưng vẫn chất!-1

Quang Hải và đồng đội lúc bắt đầu trận đấu

Quang Hải có động thái đầu tiên trên MXH sau khoảnh khắc đá tung lưới Saudi Arabia: Muộn nhưng vẫn chất!-2

Chàng cầu thủ ăn mừng bàn thắng ấn tượng ngay từ những phút đầu tiên

Ngày 7/9 tới đây, Quang Hải và đồng đội sẽ có trận đấu tiếp theo với ĐT Úc tại sân vận động Mỹ Đình. Đồng hành cùng ĐT và đừng quên gửi lời chúc cho các chiến binh sao vàng tại đây nhé!

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quang-hai-co-dong-thai-dau-tien-tren-mxh-sau-khoanh-khac-da-tung-luoi-saudi-arabia-muon-nhung-van-chat-16221030922000995.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.