Quang Hải có thể đổi ý, chưa chắc ra nước ngoài thi đấu

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chưa đạt bất kỳ thỏa thuận nào với các đội bóng nước ngoài và anh cân nhắc cả phương án ở lại Việt Nam.

Nguồn tin của VTC News cho biết Quang Hải chưa đạt thỏa thuận với các câu lạc bộ nước ngoài. Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds là 2 đội bóng muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Nguyễn Quang Hải chắc chắn sẽ ở lại Việt Nam.

Hiện nay, CLB Công an Hà Nội rất muốn giữ chân Nguyễn Quang Hải và mong anh gắn bó trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, đôi bên chưa đạt thỏa thuận về lương, phí lót tay và nhiều điều khoản khác.

Quang Hải có thể đổi ý, chưa chắc ra nước ngoài thi đấu-1

Nguyễn Quang Hải chưa chốt tương lai với bất kỳ đội bóng nào.

Chính nhà vô địch V.League 2023 sẽ đối diện với sự cạnh tranh rất lớn từ các đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Bình Dương và Nam Định. Cả 2 đội bóng này sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu, kể cả Nguyễn Hoàng Đức trong trường hợp cầu thủ này rời Thể Công Viettel.

Đối với Quang Hải, lựa chọn đội bóng nào là quyết định khó khăn cho tiền vệ này. Urawa Red Diamonds danh tiếng hơn nhưng mức độ cạnh tranh khốc liệt. Một tiền vệ khác đến từ Đông Nam Á là Ekanit Panya mới chỉ đá 55 phút trong 6 trận đấu tại J.League 1.

Với Consadole Sapporo, đội bóng này xếp thứ 19 và có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Quang Hải sẽ lớn hơn nhiều. Consadole Sapporo có sự phục vụ của tuyển thủ Thái Lan Supachok Sarachat. Anh đá 11 trận, còn 1 bàn thắng 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đáng chú ý, Supachok còn là chân kiến tạo số 1 của đội bóng này.

Sau lần xuất ngoại không ưng ý tại Pháp, Quang Hải sẽ phải suy nghĩ rất kĩ điểm đến tiếp theo của mình. Ở tuổi 27, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo nhất và cũng là cơ hội lớn nhất để Nguyễn Quang Hải có thể thành công bên ngoài biên giới Việt Nam. Tất cả đều cảm nhận được khát khao rất lớn của ngôi sao này. Nhưng để thành công, anh cần có sự tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó có một bến đỗ thích hợp.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/quang-hai-co-the-doi-y-chua-chac-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-ar878221.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.