Quang Hải đan tay cùng Chu Thanh Huyền dưới bàn tiệc, một ánh mắt đủ nói lên tình cảm

Quang Hải giờ đây đã vô cùng thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái Chu Thanh Huyền.

Trong một video do bạn bè của Quang Hải chia sẻ mới đây, anh chàng cùng bạn gái Chu Thanh Huyền đã lọt vào camera với cử chỉ đầy tình cảm. Trên bàn tiệc, khi nghe ca sĩ hát, Quang Hải nắm tay bạn gái không rời. Cả hai tay đan tay trong không khí đầm ấm. Thanh Huyền cũng ngồi sát bên chàng với hành động dựa dẫm.

Đôi trai tài gái sắc không ngần ngại bày tỏ tình cảm gắn bó bên nhau trước sự chứng kiến của bạn bè. Một khoảnh khắc khác, khi Chu Thanh Huyền ăn, Quang Hải quay sang nhìn nàng với nụ cười hạnh phúc, ánh mắt thể hiện rõ tình yêu ngọt ngào. 

Có thể thấy, Quang Hải giờ đây đã có thể thoải mái công khai mối quan hệ yêu đương cùng bạn gái quê Sơn Tây mà không cần giữ khoảng cách hay né tránh camera như khoảng thời gian trước. Anh cũng thể hiện rõ sự quan tâm, chăm sóc dành cho Chu Thanh Huyền khi cả hai cùng dự những cuộc vui, sự kiện có đông người tham dự.

Quang Hải đan tay cùng Chu Thanh Huyền dưới bàn tiệc, một ánh mắt đủ nói lên tình cảm-1

Quang Hải nắm tay Chu Thanh Huyền không rời

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được ba năm. Ngoài một bức ảnh chụp từ phía sau được Quang Hải đăng lên story hồi tháng 8 nhằm chúc mừng sinh nhật nàng, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa có động thái nào khác công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl sinh năm 2000 trên mạng xã hội để người hâm mộ được biết. 

Cặp đôi đã yêu đương kín tiếng suốt mấy năm, thời gian gần đây, Hải "con" thường xuyên đưa bạn gái tham dự những sự kiện có sự xuất hiện của ống kính truyền thông, cũng được xem như một cách công khai chuyện hẹn hò với báo giới. Sau đám cưới đình đám của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, người hâm mộ rất mong chờ lễ cưới của cầu thủ hot nhất nhì tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải và người con gái anh lựa chọn gắn bó cả đời.

Quang Hải đan tay cùng Chu Thanh Huyền dưới bàn tiệc, một ánh mắt đủ nói lên tình cảm-2

Ánh mắt say đắm của Hải "con" khi bên cạnh người yêu

Quang Hải đan tay cùng Chu Thanh Huyền dưới bàn tiệc, một ánh mắt đủ nói lên tình cảm-3Quang Hải thường xuyên đưa Chu Thanh Huyền đến những cuộc vui cùng bạn bè

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-dan-tay-cung-chu-thanh-huyen-duoi-ban-tiec-mot-anh-mat-du-noi-len-tinh-cam-d291497.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.