Quang Hải "đánh lẻ" với bạn gái ở sân bay bị ống kính team qua đường bắt trọn

Tiền vệ Quang Hải tách đội tuyển ra về cùng bạn gái Chu Thanh Huyền.

Tối ngày 19/10, đội tuyển Việt Nam trở về sau chuyến giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc. Sau khi lấy hành lý team qua đường đã bắt gặp khoảnh khắc Quang Hải cùng bạn gái Chu Thanh Huyền cùng lên xe chung để về ở sân bay Nội Bài.

Quang Hải đánh lẻ với bạn gái ở sân bay bị ống kính team qua đường bắt trọn-1

Bắt gặp Quang Hải với bạn gái ở sân bay (Ảnh: S5)

Trước đó ở trong đảo hành lý, Quang Hải đã bắt tay, ôm chia tay ban huấn luyện và các đồng đội để giải tán trở về CLB. Sau đó anh ra khỏi sảnh sân bay cùng bạn gái Chu Thanh Huyền.

Thanh Huyền đã sang Hàn Quốc và đến sân theo dõi trận đấu của đội tuyển Việt Nam tối ngày 17/10. Khi trở về cô bay cùng chuyến với bạn trai nhưng chủ động không tiếp xúc với cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Team qua đường bắt trọn khoảnh khắc Quang Hải xách vali cho bạn gái, cả hai cùng đi ra khu vực bãi xe để cùng ra về. Chu Thanh Huyền cũng nhiều lần để lộ "hint" Quang Hải thường xuyên ghé căn chung cư của cô. Từ cách chàng tiền vệ pha nước diệp lục hàng ngày cho nàng WAG uống đến bức ảnh chung xuất hiện trong phòng khách cho thấy cả hai đang có mối quan hết rất mặn nồng.

Quang Hải đánh lẻ với bạn gái ở sân bay bị ống kính team qua đường bắt trọn-2

Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng ra xe (Ảnh: S5)

Quang Hải đánh lẻ với bạn gái ở sân bay bị ống kính team qua đường bắt trọn-3

Thanh Huyền xuất hiện trên sân trận ĐT Việt Nam 0-6 ĐT Hàn Quốc

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/quang-hai-danh-le-voi-ban-gai-o-san-bay-bi-ong-kinh-team-qua-duong-bat-tron-193231019073030785.htm?fbclid=IwAR326r1qUFxMifNoEz-xzcZZInUEroZYbazdSqaVG8RaIqXShyL9eYruZtQ

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.