Quang Hải - Huỳnh Anh 'dính nhau như sam' mừng sinh nhật mẹ nuôi

Sau biết bao sóng gió, tình yêu của của Quang Hải và Huỳnh Anh ngày càng khắng khít, bền chặt.

Gần đây, cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải dính nhau như hình với bóng. Tại vòng 9 V.League 2020, Quang Hải được bạn gái hotgirl theo chân vào tận Đà Nẵng để cổ vũ. Trước đó nữa, tại lễ khai trương một trung tâm bóng đá ở Đông Anh, cặp đôi cũng xoắn xuýt bên nhau. Sau nhiều thị phi, sóng gió, tình yêu của đôi trẻ ngày càng trở nên bền chặt.

Quang Hải - Huỳnh Anh dính nhau như sam mừng sinh nhật mẹ nuôi-1Quang Hải - Huỳnh Anh dính nhau như sam mừng sinh nhật mẹ nuôi-2

Quang Hải - Huỳnh Anh 'dính nhau như sam' mừng sinh nhật mẹ nuôi


Chưa hết, mới đây cặp đôi còn "dính nhau như sam" trong tiệc mừng sinh nhật của mẹ nuôi Quang Hải. Cả hai cùng diện trang phục màu trắng và dành cho nhau những hành động tình cảm.

Thời gian gần đây, Quang Hải thường xuyên ngồi ngoài vì chấn thương. Bên cạnh đó, tiền vệ của CLB Hà Nội cũng vừa trải qua một trận ốm dài nên phong độ và thể lực chưa thể lấy lại 100%. Dù đã trở lại sân cỏ nhưng chàng cầu thủ sinh năm 1997 chưa thể hiện được nhiều. Fans hy vọng thời gian tới, Hải "con" sẽ lấy lại hình ảnh của chàng cầu thủ từng làm nô nức con tim hàng triệu người trong mỗi bước chạy.

Quang Hải - Huỳnh Anh dính nhau như sam mừng sinh nhật mẹ nuôi-3Quang Hải - Huỳnh Anh dính nhau như sam mừng sinh nhật mẹ nuôi-4

Huỳnh Anh vẫn hạnh phúc bên Quang Hải sau nhiều ồn ào, thị phi

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quang-hai-huynh-anh-dinh-nhau-nhu-sam-mung-sinh-nhat-me-nuoi-49612.html

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.