Quang Hải khuấy đảo giải... hạng 5 Pháp

Tối 23/4, Quang Hải đã có trận ra quân cho Pau B và cùng đội bóng này giành chiến thắng 2-0 trước Chamois Niortais, qua đó vươn lên xếp thứ 4 trên BXH.

Tối 23/4, Pau B tiếp đón đối thủ Chamois Niortais trên sân nhà ở giải hạng 5 Pháp. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được ra sân và chơi trọn vẹn 90 phút ở cuộc đối đầu này.

Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng cầu thủ số 19 đã có một ngày thi đấu xông xáo, là một mắt xích quan trọng ở tuyến giữa và góp phần vào chiến thắng 2-0 của Pau B. Chủ nhân của hai bàn thắng vào lưới đội khách Chamois Niortais là Sony Degert (hiệp 1) và Dagui Paviot (trong hiệp 2).

Quang Hải khuấy đảo giải... hạng 5 Pháp-1

Quang Hải thường xuyên phải ra sân cho đội Pau B để duy trì cảm giác bóng

Hiện tại Pau B đang duy trì phong độ khá tốt ở giải hạng 5 khi 3 trận đấu gần nhất đều giành chiến thắng và chưa để thủng lưới bàn nào. Với 37 điểm có được, Pau B tạm thời xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng của giải hạng 5 Pháp.

Đội 1 của Pau sau chuỗi trận bết bát hồi đầu năm cũng đã kịp lấy lại phong độ và đang áp sát Top 10 giải hạng Nhất nước Pháp Ligue 2. Trong 6 trận gần nhất, đội chủ sân Nouste Camp giành 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Tuy nhiên việc "bộ máy" của HLV Tholot vận hành trơn tru cũng đồng nghĩa với việc những tân binh vốn đã không được trọng dụng từ trước như Quang Hải khó tìm được chỗ đứng. Quang Hải trải qua chuỗi 8 trận không được ra sân tại Ligue 2 và lần gần nhất anh ra sân cho Pau FC đã cách đây hơn 2 tháng. Khi đó, tiền vệ người Việt Nam Hải đá 10 phút trong trận thua 0-1 của Pau FC trước Stade Lavallois.

Quang Hải khuấy đảo giải... hạng 5 Pháp-2

Nhiều đồn đoán về việc Quang Hải sẽ rời Pau FC trong mùa hè này.

Quang Hải buộc phải xuống đá cho đội B của Pau để duy trì cảm giác bóng. Cũng từ đây tin đồn về việc chân sút sinh năm 1997 chỉ còn là vấn đề thời gian càng có thêm căn cứ.

Có thông tin cho rằng cựu cầu thủ Hà Nội FC sẽ chọn Thái Lan làm bến đỗ tiếp theo và gia nhập một đội bóng tốp đầu của Thai League 1. Bên cạnh đó, một đội bóng tại V-League cũng được cho là sẵn sàng chiêu mộ Quang Hải.

 

Theo Dan Viet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/quang-hai-khuay-dao-giai-hang-5-phap-20230424113927762.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.