Quang Hải nhường xế hộp bạc tỷ để Chu Thanh Huyền lái về quê, bản thân đi xe gì cùng họ hàng sang hỏi cưới?

Cầu thủ Quang Hải cực chiều vợ tương lai.

Mới đây, tiền vệ Quang Hải và nàng WAG Chu Thanh Huyền khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng bất ngờ khi tổ chức lễ dạm ngõ vào sáng 20/12. Chỉ một ngày trước đó, thông tin cặp đôi sẽ làm lễ ăn hỏi vào ngày đầu tiên của năm 2024 được tung ra, trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi.

Để chuẩn bị cho buổi lễ gặp mặt chính thức giữa hai gia đình bàn chuyện cưới xin, sau buổi tập tối 19/12, Quang Hải đã trở về quê nhà Đông Anh. Và sáng sớm 20/12, anh di chuyển cùng bố mẹ, họ hàng tới nhà Chu Thanh Huyền ở Sơn Tây. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 không lái xế hộp sang trọng Mercedes như bình thường mà ngồi cùng người thân trên chiếc xe rộng rãi hơn.

Còn Mercedes, Quang Hải nhường "bà xã" Chu Thanh Huyền lái về quê nhà gái để chuẩn bị đón họ nhà trai tới. Khi đoàn nhà trai đến, chiếc xế hộp bạc tỷ của Quang Hải đã đậu ngay đầu ngõ nhà Chu Thanh Huyền như một đặc điểm rất dễ nhận ra.

Quang Hải nhường xế hộp bạc tỷ để Chu Thanh Huyền lái về quê, bản thân đi xe gì cùng họ hàng sang hỏi cưới?-1

Quang Hải nhường Mercedes để Chu Thanh Huyền lái về quê

Sau lễ dạm ngõ và bữa cơm thân mật giữa gia đình đôi bên, Quang Hải lên đường vào Khánh Hoà để chuẩn bị cho trận đấu vòng 7 V.League 2023/24 của CLB Công an Hà Nội gặp đội chủ nhà Khánh Hoà vào ngày 22/12 tới. Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào 1/1/2024, trùng với đợt hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup. Bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu, Quang Hải vẫn lo toan chu đáo cho việc đại sự với bà xã hot girl sau ba năm hẹn hò.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-nhuong-xe-hop-bac-ty-de-chu-thanh-huyen-lai-ve-que-ban-than-di-xe-gi-cung-ho-hang-sang-hoi-cuoi-d293283.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.