Quang Hải sa sút phong độ, thường xuyên phải ngồi dự bị ở Pháp, mẹ ruột và mẹ nuôi khéo động viên từ xa

Đang thi đấu ở Pháp, Quang Hải vẫn luôn nhận được sự động viên của mẹ ruột và mẹ nuôi.

Khi được HLV Park Hang Seo gọi về để thi đấu ở AFF Cup 2022, Quang Hải có màn thể hiện gây thất vọng. Nhiều người hâm mộ dễ tính hơn cho rằng nam cầu thủ đã cố gắng nhưng kém duyên.

Chính vì thế trong bảng công bố Top 5 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất suốt các mùa giải vừa qua của Ban tổ chức Quả bóng vàng 2022, Quang Hải không có mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của BLV Tạ Biên Cương chia sẻ bài trích dẫn gây chú ý về cầu thủ Quang Hải. Nội dung như sau: "Ngày 5/2, đội Pau FC đã có cuộc chạm trán với Neuville tại vòng 14 Championnat National 3, giải đấu xếp thứ 5 trong hệ thống bóng đá Pháp. Quang Hải cùng Paul Meliande và Loick Lespinasse là những cầu thủ của đội một có mặt trong trận đấu này.

Quang Hải có 82 phút xuất hiện trên sân và được giao trọng trách thực hiện hầu hết các tình huống cố định của đội bóng áo vàng. Tuy vậy, Hải 'Con' cùng các đồng đội không thể tìm thấy mành lưới đối phương và chấp nhận chia điểm trong trận hòa không có bàn thắng".

Quang Hải sa sút phong độ, thường xuyên phải ngồi dự bị ở Pháp, mẹ ruột và mẹ nuôi khéo động viên từ xa-1

Quang Hải gây bất ngời với ngoại hình góc cạnh, da rắn rỏi và đen hơn trước.

Quang Hải sa sút phong độ, thường xuyên phải ngồi dự bị ở Pháp, mẹ ruột và mẹ nuôi khéo động viên từ xa-2
Quang Hải thường xuyên phải ngồi dự bị.

Trở lại Pau FC, Quang Hải ít có cơ hội ra sân thi đấu. Được biết, ở CLB mới Quang Hải sẽ nhận mức lương tuần là 2.000 euro (khoảng 50 triệu đồng).

Trước những lời bàn tán về phong độ, Quang Hải vẫn nhận được sự động viên của người thân, trong đó có mẹ ruột và mẹ nuôi. Cô Thu Trang, mẹ nuôi Quang Hải đến nhà thăm mẹ ruột Quang Hải và viết: "Rằm tháng Giêng năm nay vắng con Quang Hải".

Quang Hải sa sút phong độ, thường xuyên phải ngồi dự bị ở Pháp, mẹ ruột và mẹ nuôi khéo động viên từ xa-3
Cô Thu Trang đến thăm mẹ ruột Quang Hải.

Quang Hải sa sút phong độ, thường xuyên phải ngồi dự bị ở Pháp, mẹ ruột và mẹ nuôi khéo động viên từ xa-4Quang Hải sa sút phong độ, thường xuyên phải ngồi dự bị ở Pháp, mẹ ruột và mẹ nuôi khéo động viên từ xa-5Quang Hải sa sút phong độ, thường xuyên phải ngồi dự bị ở Pháp, mẹ ruột và mẹ nuôi khéo động viên từ xa-6

Mẹ nuôi Quang Hải là phu nhân của cố huấn luyện viên Vũ Minh Hoàng (em trai ruột của cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu), người thầy đồng thời là người cha nuôi của chân sút sinh năm 1997.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/quang-hai-sa-sut-phong-do-thuong-xuyen-phai-ngoi-du-bi-o-phap-me-ruot-va-me-nuoi-kheo-dong-vien-tu-xa-390243.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.