Quang Hải tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng bạn gái

Phía dưới những hình ảnh hạnh phúc này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Mới đây, Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đã đăng một loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi. Trong phần lớn các hình ảnh, cô nàng đều che mặt chàng cầu thủ nhưng vẫn để lộ mặt trong một vài giây ngắn ngủi.

Một chi tiết gây chú ý là Quang Hải vô cùng hài hước khi tạo dáng chụp ảnh cùng người yêu. Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với sự quyết đoán, dứt khoát của chàng cầu thủ khi thi đấu.

Quang Hải tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng bạn gái-1
 

Chu Thanh Huyền lần đầu công khai đăng ảnh Quang Hải

Quang Hải tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng bạn gái-2Quang Hải tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng bạn gái-3Quang Hải tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng bạn gái-4


Trong những hình ảnh khác, Quang Hải đều được che mặt

Phía dưới loạt khoảnh khắc này, cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận khen dễ thương và mong cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà.Được biết cầu thủ Nguyễn Quang Hải và bạn gái bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2021. Dù cặp đôi không chính thức xác nhận chuyện tình cảm với mọi người nhưng vẫn thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện công khai như đám cưới dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam, ở sân bay,...

Quang Hải tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng bạn gái-5

Quang Hải tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng bạn gái-6

Một số lần cặp đôi xuất hiện công khai

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, khi chàng cầu thủ phải ở Pháp thi đấu, Chu Thanh Huyền cũng đã sang ở cùng. Cách đây không lâu, cô nàng đăng ảnh nắm tay với bạn trai, kỷ niệm hơn 2 năm yêu nhau.

(Tổng hợp)

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quang-hai-tao-dang-hai-huoc-khi-chup-anh-cung-ban-gai-2023030509285213.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.