Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm

Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng cả 2 liên tục check-in ở cùng địa điểm.

Hiện Chu Thanh Huyền - bạn gái Quang Hải đang có khoảng thời gian vi vu nhiều địa điểm nổi tiếng tại trời Tây.

Đồng hành cùng cô không ai khác chính là Hải "Con". Mới nhất, đôi trẻ cùng nhau đi du lịch tại Ý.

Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-1

Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-2

Dù không có bất cứ bức ảnh chụp chung nào nhưng qua ảnh cả 2 khoe với mọi người, netizen dễ dàng nhận thấy họ đang đi hâm nóng tình cảm.

Trên Facebook, nàng WAGs khoe ảnh check-in tại ngọn núi Mont Blanc nằm ở giữa tỉnh Haute-Savoie của Pháp và thung lũng Aoste của Ý.

Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-3
Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-4

Giữa khung cảnh bốn bề đều là tuyết trắng, Thanh Huyền đã nở nụ cười cực tươi, hướng về phía ống kính máy ảnh. Về phía Hải "Con" anh cũng đăng tải đang loạt hình ảnh tương tự. 

Ở phần bình luận, rất nhiều người ngợi khen cảnh đẹp, người đẹp và hy vọng cả 2 sẽ công khai mối quan hệ trong tương lai gần.

Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-5Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-6
Ở trời Tây, cả 2 vi vu du lịch khắp nơi.

Được biết thời gian này, chân sút Đông Anh đã có chuyến tập huấn tại Thụy Sĩ để nâng cao năng lực chuyên môn. Sau đó anh sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam để tham dự AFF Cup diễn ra vào tháng 12.

CLB Pau cũng đang tạm nghỉ thi đấu đến hết  World Cup 2022. Như vậy lần này, tuyển Việt Nam sẽ có đội hình khá mạnh khi có sự góp sức của chân sút họ Nguyễn.

Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-7

Giữa tháng 9 vừa qua, Quang Hải đã từ Pháp trở về nước để tham dự giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Sài Gòn. Sau 2 trận toàn thắng, tuyển Việt Nam được lĩnh thưởng khủng.

Về phía người nhà Quang Hải, khi biết tin chân sút có mặt tại TP. HCM, gia đình đã bay từ Hà Nội vào. Tại đây, họ có những giây phút đoàn tụ xúc động.

Quang Hải và bồ hơn tuổi du lịch khắp trời Tây hâm nóng tình cảm-8

Sau khi kết thúc giải đấu, đến cuối tháng 9, Quang Hải cùng bố mẹ và bạn gái bay sang Pháp. Được biết, người thân của anh lưu trú tại đây khoảng 1 tháng rồi về nước. Riêng Thanh Huyền cô đã ở trời Tây 2 tháng.

Trước đó, tâm sự với người đại diện của mình, Quang Hải cũng bày tỏ rất vui và hạnh phúc khi có người thân yêu bên cạnh thời gian này.

 

Theo Vietnamnet


bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.