Quang Hải vừa về nước, bạn gái hơn tuổi khoe ảnh ngọt ngào

Dù khéo léo che mặt nửa kia nhưng ai cũng nhận ra chàng trai này chính là Quang Hải.

Ngày 15/12 vừa qua, Quang Hải đã đáp chuyến bay từ Pháp trở về nước. Anh đã có một ngày nghỉ ngơi, sau đó hội quân cùng tuyển Việt Nam để đá giải AFF Cup 2022 diễn ra từ giữa tháng 12/2022 - giữa tháng 1/2023.

Đồng hành cùng chuyến bay với Quang Hải hôm ấy là cô bạn gái xinh đẹp tên Chu Thanh Huyền. Tuy nhiên, sau khi vừa xuống sân bay hoàn thành các thủ tục nhập cảnh, cả 2 tách ra, không đi cùng xe.

Quang Hải vừa về nước, bạn gái hơn tuổi khoe ảnh ngọt ngào-1

Sau khi kết thúc trận đấu với tuyển Lào, thầy trò HLV Park đã về nước, chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối nay. 

Nhân dịp nghỉ ngơi hiếm hoi, mới đây Quang Hải và Chu Thanh Huyền có dịp hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, nàng WAGs khoe ảnh trên tay bế một em bé vô cùng bụ bẫm.

Quang Hải vừa về nước, bạn gái hơn tuổi khoe ảnh ngọt ngào-2

Ngồi bên cạnh 9X là một chàng trai che chắn mặt kĩ càng. Dù vậy, từ vóc dáng đến đồng hồ đeo trên tay, dân tình khẳng định đó chính là Quang Hải.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Quang Hải vừa về nước, bạn gái hơn tuổi khoe ảnh ngọt ngào-3

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Quang Hải vừa về nước, bạn gái hơn tuổi khoe ảnh ngọt ngào-4
Quang Hải và Thanh Huyền vừa có khoảng thời gian hạnh phúc ở Pháp.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Và đến dạo gần đây, cả 2 còn có khoảng thời gian hâm nóng tình cảm khi Thanh Huyền sang Pháp đoàn tụ cùng bạn trai. Ở trời Tây, cô được "ông già" đưa đi du lịch nhiều nơi, nấu cho nhiều món ăn ngon của địa phương.

 

Theo Vietnamnet


Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.