Quang Hải xỏ sandal của bạn gái, nhìn kì cục nhưng khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười

Huỳnh Anh không nhịn được cười khi thấy Quang Hải cố xỏ đôi chân vào đôi sandal nhỏ bé của mình.

Quang Hải xỏ dép của Huỳnh Anh, nhìn kì cục nhưng đổi lại nụ cười của nàng thơ

Những ngày bóng đá tạm "đóng băng" vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, CLB Hà Nội cho các cầu thủ được nghỉ 2 tuần. Tiền vệ Quang Hải bèn trở về quê nhà Đông Anh thăm gia đình. Đi cùng anh có nàng WAGs Huỳnh Anh. Sáng 3/8, gái xinh người Nha Trang đăng video quay tại cổng nhà Quang Hải với nội dung hài hước.

Trong clip, Quang Hải mặc trang phục đơn giản ở nhà. Anh chàng gây chú ý khi đi đôi dép nhìn có gì đó sai sai bước từ trong nhà ra ngõ. Thì ra đây là đôi sandal của Huỳnh Anh. Chân Quang Hải có phần to hơn đôi sandal nên khi anh chàng cố xỏ chân vào món phụ kiện của bạn gái đem lại cảm giác vừa kì cục vừa buồn cười. 

Quang Hải xỏ sandal của bạn gái, nhìn kì cục nhưng khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười-1

Quang Hải xỏ sandal của Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.

Quang Hải bước đi tập tễnh trên đôi sandal nhỏ bé, bước về phía Huỳnh Anh khiến cô nàng cười vui vẻ, khoái chí. Bản thân anh chàng không lấy làm khó chịu gì nhưng Hải "con" cũng nhanh chóng nhấc chân như muốn đổi lại dép với bạn gái. Bởi Huỳnh Anh cũng đang đi 1 đôi dép lê to hơn chân mình.

Không chỉ Hà Nội FC mà nhiều CLB cũng "xả trại" để cầu thủ trở về nhà tránh dịch bệnh khi cả V.League và Cúp Quốc gia đều tạm hoãn. Mỗi cầu thủ tận dụng thời gian quý giá này theo cách riêng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng về Thanh Hóa thăm nhà, trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa vợ con đi du lịch Sa Pa. 

Hội cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Nho gọi video và cùng nhau tập thể lực tại nhà. Riêng Trường "híp" vui vẻ với hoạt động thể thao buổi tối như chạy bộ, boxing hay đạp xe.

Quang Hải xỏ sandal của bạn gái, nhìn kì cục nhưng khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười-2

Xuân Trường đạp xe buổi tối. Ảnh: Luong Xuan Truong.

Quang Hải xỏ sandal của bạn gái, nhìn kì cục nhưng khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười-3

Anh chàng cũng gọi video cùng tập thể lực với các đồng đội. Ảnh: Luong Xuan Truong.

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quang-hai-xo-sandal-cua-ban-gai-nhin-ki-cuc-nhung-khien-huynh-anh-khong-nhin-duoc-cuoi-220203811431561.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.