Quang Linh và Lôi Con tặng điệu nhảy siêu hài cho Thùy Tiên

Trong đoạn clip, Quang Linh và Lôi Con khiến người xem không nhịn được cười vì màn nhảy nhót siêu hài hước.

Mới đây, Quang Linh Vlog đã rủ rê Lôi Con cùng mình thực hiện một đoạn clip nhảy múa trên nền nhạc ca khúc "Vào đời" của nhóm Mắt Ngọc. Anh chàng còn tag luôn tài khoản TikTok của Thùy Tiên vào bài viết với nội dung: "Có chơi có chịu, tặng team Thùy Tiên nha. Phục thù ở lần sau".

Quang Linh và Lôi Con tặng điệu nhảy siêu hài cho Thùy Tiên-1

Trong đoạn clip, Quang Linh và Lôi Con khiến người xem không nhịn được cười vì màn nhảy nhót siêu hài hước. Cậu bé Châu Phi cũng rất nỗ lực để thực hiện đoạn clip gửi tặng cho Hoa hậu Thùy Tiên.

Quang Linh và Thùy Tiên quen nhau qua một chương trình từ thiện, cho đến nay họ đã có những hoạt động chung thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong chuyến thiện nguyện ở Angola vào tháng 7/2022, Thùy Tiên đã được nhóm của Quang Linh Vlog đón tiếp nồng hậu. Trong suốt hành trình ở nước ngoài, Quang Linh Vlog luôn kè kè bên cạnh để hỗ trợ, chăm sóc và bảo vệ Thùy Tiên.

Mặc dù vậy, Thùy Tiên khẳng định cả 2 vẫn chỉ là bạn bè thân thiết và úp mở về chuyện tình cảm trong tương lai: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Trước đó, Thùy Tiên đã có chia sẻ về mối quan hệ thật sự với chàng Youtuber điển trai: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/quang-linh-va-loi-con-ru-nhau-danh-dieu-dac-biet-tang-thuy-tien-khien-nguoi-xem-khong-nhin-duoc-cuoi.html

Quang Linh Vlog

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.