Quang Linh Vlog bị réo tên vào scandal từ thiện của Nờ Ô Nô

Cũng là làm từ thiện nhưng phong cách của 2 hiện tượng mạng lại hoàn toàn khác nhau.

Cách đây 1 tuần, clip ghi lại khoảnh khắc làm từ thiện của Tiktoker Nờ Ô Nô đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng.

Ở clip lan truyền, anh đã tặng một bà cụ nghèo tô phở trị giá hơn 50k. Tuy nhiên, 9X lại có loạt phát ngôn sốc như: "Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”, “Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa, vậy thôi khỏi ăn. Giờ hỏi lại có ăn hay không?”, “Phở rẻ vậy mà bà không có tiền mua ăn nữa hả?”, “Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu",...

Ngay khi xuất hiện, clip của chàng trai đã nhận về vô số gạch đá. 

Quang Linh Vlog bị réo tên vào scandal từ thiện của Nờ Ô Nô-1

Chính việc làm nội dung không phù hợp, Nờ Ô Nô đã bị Tiktok khóa tài khoản, bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng cùng với đó là loạt hợp đồng bị hủy.

Phía Nờ Ô Nô sau đó đã lập một tài khoản mới, trực tiếp đến nhà cụ bà trong clip vừa khóc vừa xin lỗi. Hiện cụ bà đã đồng ý tha lỗi cho hot Tiktok.

Quang Linh Vlog bị réo tên vào scandal từ thiện của Nờ Ô Nô-2

"Tôi đã khóc rất nhiều, và suy ngẫm lại rất nhiều. Tôi cảm thấy bản thân đã sai rất nhiều, mong mọi người hãy cho tôi cơ hội để hoàn thiện bản thân", anh chia sẻ thêm.

Dù chẳng liên quan nhưng mới đây Quang Linh Vlog bất ngờ bị réo tên vào scandal từ thiện của Nờ Ô Nô. Cụ thể, dân mạng đã lan truyền lại clip hiện tượng mạng xứ Nghệ giúp đỡ các cụ già lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn ở châu Phi.

Quang Linh Vlog bị réo tên vào scandal từ thiện của Nờ Ô Nô-3

Điểm gây chú ý nhất chính là thái độ ứng xử của Quang Linh vô cùng lễ phép, nhìn rất "vừa mắt" người xem. Và anh đã bỏ ra số tiền 50 triệu đồng để xây lại nhà cho 2 cụ già.

“Khổ lắm, bà khổ từ lúc mới sinh ra, đến già vẫn khổ. Mình không thể để bà ở đây, đây không thể gọi là cái nhà, nhưng đối với người nhà là nhà. 

Quang Linh Vlog bị réo tên vào scandal từ thiện của Nờ Ô Nô-4

Khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ, vui mừng của hai cụ khi ngồi trong căn nhà mới sạch đẹp, lòng mình cũng thấy ấm áp hơn.

Ở Angola còn rất nhiều mảnh đời khốn khó, tôi mong sẽ tiếp tục có thêm nhiều công trình ý nghĩa như thế này”, chia sẻ của Quang Linh sau khi làm hoạt động thiện nguyện.

Quang Linh Vlog bị réo tên vào scandal từ thiện của Nờ Ô Nô-5

Dưới clip, dân mạng liên tục réo tên Nờ Ô Nô. Họ khuyên anh hãy vào học cách làm từ thiện của Quang Linh để sau này tránh mắc các sai lầm tương tự.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/quang-linh-vlog-bi-reo-ten-vao-scandal-tu-thien-cua-no-o-no-n-329181.html

Nờ Ô NÔ

Quang Linh Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.