Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý

Động thái của 2 nhân vật chính được "team qua đường" sát sao theo dõi.

Cuối cùng thì Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã tái ngộ trong một dự án thiện nguyện mới cùng nhau. Được biết, đây là hành trình đến điểm trường yêu thương tại Hà Giang của team Việt - Phi.

Có không ít người đồng hành cùng nhưng 2 nhân vật chính vẫn gây chú ý. Cả Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh đều ăn mặc đơn giản. CĐM cũng phát hiện cứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau thì cả 2 đều mang phong cách đời thường, giản dị và gần gũi, thậm chí Hoa hậu Thùy Tiên còn để mặt mộc. Nguồn năng lượng tích cực cũng như tinh thần thiện nguyện từ tâm là thứ khiến cả hai chiếm được cảm tình của đông đảo người theo dõi.

Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý-1

Những lần thiện nguyện chung trước đây của Quang Linh và Thùy Tiên.

"Nên duyên" từ những lần hợp tác trước đây, Quang Linh và Thùy Tiên được "đẩy thuyền" mạnh mẽ đến nỗi, cứ hễ gặp nhau là lại có ảnh photoshop. Không những thế, động thái của 2 nhân vật chính được "team qua đường" sát sao theo dõi.

Trong chuyến xe đi thiện nguyện tại Hà Giang lần này, dân tình để ý được một chi tiết cho thấy cả hai đều ngại ngùng và "né" ống kính của team. Không ít người đưa ra suy đoán, vì được đẩy thuyền mạnh mẽ quá nên Linh và Tiên phải "tém tém" lại. Quang Linh thì cười ngại, cả hai cũng giữ khoảng cách xa nhau và không có mấy tương tác. Nhận thấy điều này, sợ thuyền chìm nên những người yêu thích cặp đôi bàn nhau tập trung ủng hộ công việc và các dự án của cả hai trước, chuyện còn lại thì để thuận theo tự nhiên là tốt nhất.

Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý-2Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý-3

(Nguồn: Adopt' Vietnam)

Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý-4

Cả hai đều giữ khoảng cách và không tương tác với nhau nhiều. (Nguồn: Adopt' Vietnam)

Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý-5

Chỗ ngồi trên xe cũng được sắp xếp khá xa nhau. (Nguồn: Adopt' Vietnam)

Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý-6Quang Linh Vlogs cười ngại ngùng né ống kính, Thuỳ Tiên có thái độ lạ giữa tâm điểm chú ý-7

Quang Linh và Thùy Tiên từng khá thoải mái và "chịu khó" tương tác cùng nhau.

 

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/quang-linh-vlogs-cuoi-ngai-ngung-ne-ong-kinh-thuy-tien-co-thai-do-la-giua-tam-diem-chu-y-193230809140144198.htm

Quang Linh Vlogs

Thuỳ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.