Quỳnh Anh khoe nhan sắc xinh đẹp như gái Nhật khi diện kimono, Duy Mạnh lập tức vào đánh dấu chủ quyền

Bà xã Duy Mạnh gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào khi diện trang phục truyền thống của người Nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng WAG Nguyễn Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh - đăng tải bức ảnh check-in với nụ cười tươi tắn trong tạo hình gái Nhật. Cô nàng diện một bộ kimono màu sắc nhẹ nhàng với hoạ tiết hoa anh đào đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Quỳnh Anh cầm trên tay chiếc quạt màu hồng làm tăng thêm chất thơ dịu dàng.

Bà xã Duy Mạnh chỉ trang điểm nhẹ nhàng, tạo kiểu tóc vấn gọn gàng đằng sau và đeo phụ kiện hình hoa. Nàng WAG nhận được nhiều lời khen từ dân mạng nhờ diện mạo đẹp như gái Nhật và dáng vẻ rất hợp với trang phục truyền thống của người Nhật Bản. Ngắm bức ảnh của vợ, Đỗ Duy Mạnh ngay lập tức cũng vào tương tác cùng nàng: "Mẹ của Ú và Cony xinh". Ú và Cony là biệt danh của con trai và con gái của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Bình luận của Duy Mạnh vừa có thể khen vợ xinh đẹp, vừa nhắc đến chuyện cô nàng đã là mẹ bỉm sữa của hai nhóc tỳ đáng yêu.

Volvo XC60 Recharge với công nghệ Plug-in Hybrid vượt trội cho trải nghiệm hoàn hảo. Ưu đãi hấp dẫn trong tháng đến 290 triệu.Xem ngay 

Quỳnh Anh khoe nhan sắc xinh đẹp như gái Nhật khi diện kimono, Duy Mạnh lập tức vào đánh dấu chủ quyền-1

Vợ Duy Mạnh diện kimono

Trong khi Quỳnh Anh vi vu ở Nhật Bản cùng chị gái Huyền Mi vừa du lịch vừa kết hợp làm việc và đu idol, cả Duy Mạnh và Văn Quyết (chồng Huyền Mi) đều đang ở Hàn Quốc thi đấu. CLB Hà Nội có chuyến làm khách đến sân của Pohang Steelers trong khuôn khổ AFC Champions League. Trận đấu diễn ra vào 17h hôm nay 29/11 trên SVĐ Pohang Steel Yard. Duy Mạnh mới trở lại sau quãng nghỉ vì vết thương ở chân do tai nạn. Hậu vệ sinh năm 1996 chỉ ngồi dự bị trong trận đấu này.

Quỳnh Anh khoe nhan sắc xinh đẹp như gái Nhật khi diện kimono, Duy Mạnh lập tức vào đánh dấu chủ quyền-2

Duy Mạnh đang ở Hàn Quốc thi đấu cùng Hà Nội FC 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quynh-anh-khoe-nhan-sac-xinh-dep-nhu-gai-nhat-khi-dien-kimono-duy-manh-lap-tuc-vao-danh-dau-chu-quyen-d290319.html

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.