Quỳnh Anh Shyn đối đáp antifan sau khi tung clip giống hệt “trần như nhộng” ngồi trên mái nhà

Cũng vì video quá mờ ảo mà có anti-fan đã vào "buông lời cay đắng" với Quỳnh Anh Shyn.

Với 2,6 triệu followers trên Instagram, không nghi ngờ gì Quỳnh Anh Shyn vẫn là một trong những It Girl hot nhất hiện tại. Từ gương mặt ngây thơ, trong sáng năm nào, giờ cô nàng đã thành một fashionista đình đám và gần như lột xác hoàn toàn sang phong cách sexy, cá tính.

Đẹp che xấu khoe là chuyện thường tình nên sở hữu body quyến rũ chuẩn chỉnh từng centimet như Quỳnh Anh Shyn thì tất nhiên phải khoe cho triệt để rồi. Trên Instagram của cô nàng, bạn sẽ chẳng khó khăn gì trong việc tìm kiếm các loạt ảnh hay clip với bikini. Ngay cả post mới nhất của Quỳnh Anh Shyn trên thực tế cũng là một clip khoe dáng như thế.

Quỳnh Anh Shyn đăng clip khoe dáng với bikini nhưng ở phiên bản mờ mờ ảo ảo chẳng nhìn thấy gì

Tuy nhiên, khác với mọi lần là pose dáng cẩn thận rồi chụp choẹt với ekip chuyên nghiệp, video mới nhất Quỳnh Anh Shyn đăng lại sử dùng filter mờ ảo lập lòe và được quay từ khoảng cách khá xa. Kết quả là màn một màn hack mắt người xem đã xuất hiện.

Nhiều người cho hay dù đã cố căng mắt nhưng nhìn đi nhìn lại vẫn thấy Quỳnh Anh Shyn trong clip như đang... chẳng mặc gì phía dưới. Hơn nữa, địa điểm cô nàng ngồi có vẻ như là mái hiên một căn villa trong resort nghỉ dưỡng nào đó. Kết hợp với hàng dừa rồi nắng gió biển xung quanh trông thì khá chill nhưng nghĩ kỹ vẫn thấy cứ kỳ kỳ kiểu gì.

Quỳnh Anh Shyn đối đáp antifan sau khi tung clip giống hệt trần như nhộng” ngồi trên mái nhà-1

Gái xinh có màn chill trên mái nhà trông khá hack mắt

Lâu lâu mới thấy gái xinh gặp lỗi với hình ảnh nên anti-fan tất nhiên không bỏ qua. Một tài khoản đã nhanh chóng để lại bình luận bên dưới, thậm chí sử dụng một từ khá nặng là "ngáo đá" để miêu tả Quỳnh Anh Shyn. Về phần mình, Quỳnh Anh Shyn cũng đáp trả nhẹ nhàng và dùng chính từ "ngáo" mà tài khoản kia sử dụng trước đó.

Quỳnh Anh Shyn đối đáp antifan sau khi tung clip giống hệt trần như nhộng” ngồi trên mái nhà-2

Màn đối đáp nhanh của Quỳnh Anh Shyn và một netizen

 

 

Quỳnh Anh Shyn đối đáp antifan sau khi tung clip giống hệt trần như nhộng” ngồi trên mái nhà-3

Nói gì thì nói, cô nàng vẫn cứ là rất xinh và hot

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-anh-shyn-doi-dap-antifan-sau-khi-tung-clip-giong-het-tran-nhu-nhong-ngoi-tren-mai-nha-162212307065131347.htm

Quỳnh anh Shyn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.