Quỳnh Trần JP lộ ảnh bị tag, nhan sắc khác xa hình trên 'phây'

Bà mẹ một con cũng tiết lộ đó là thời điểm chưa thực hiện chế độ giảm cân.

Song song với những kênh Youtube trong nước như Bà Tân Vlog, Tam Mao TV,... thì Quỳnh Trần JP (hiện đang sinh sống tại Nhật Bản) cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Ngoài những video vừa ăn vừa ghi hình rất hấp dẫn, kênh của cô còn thu hút hơn bởi sự xuất hiện của "khách mời nhí" đáng yêu và cũng là con trai Quỳnh Trần – bé Sa.

Quỳnh Trần JP lộ ảnh bị tag, nhan sắc khác xa hình trên phây-1

Từ mạng xã hội cho đến đời thực, cặp mẹ con luôn "được lòng" người xem nhờ sự giản dị, chân thực. Hiện nữ Youtuber đang hoạt động song song ở Nhật và Việt Nam. 

Thời gian gần đây, bà mẹ trẻ cũng tập tành kinh doanh khi mở một công ty tại Sài Gòn. Lên chức CEO, hot mom cũng thay đổi lớn về phong cách ăn mặc, trang điểm. Quỳnh Trần ưu tiên chọn những bộ đồ công sở để tôn lên vẻ đẹp mặn mà.

Quỳnh Trần JP lộ ảnh bị tag, nhan sắc khác xa hình trên phây-2

Nhưng mới nhất, mẹ một con bất ngờ đăng ảnh "ngày ấy - bây giờ" để tự dìm hàng bản thân. Ở bức hình "bị tag" do anh xã chụp, cô mặc một chiếc áo xanh nõn chuối cùng chân váy đen. Dù trang phục khá rộng cũng không giúp bà mẹ này che đi ngoại hình đầy đặn.

Còn hiện tại, nhờ giảm cân cùng cách chọn trang phục phù hợp, cô nhìn thon gọn và sang trọng hơn nhiều.

Quỳnh Trần JP lộ ảnh bị tag, nhan sắc khác xa hình trên phây-3

Từ kinh nghiệm của bản thân, Quỳnh Trần khuyên mọi người thời tiết mát mẻ, được đi ăn, đi chơi là nhất rồi nhưng mọi người đừng ăn uống "thả ga" quá kẻo cân nặng lại tăng vù vù.

“Thời tiết này ăn gì cũng hợp, nhất là mấy món ấm ấm trong người. Tầm này mà có nồi lẩu thì đúng là nhân sinh không còn gì hối tiếc.

Nhưng mà cũng phải nhớ nha, đừng thả phanh quá kẻo ăn bao nhiêu calo là nạp hết vào người bấy nhiêu. Được bữa lâu thả ga, đến hôm sau bước lên cân thấy tăng vèo 2 ký, chắc rớt nước mắt luôn nhé mọi người", Quỳnh Trần khuyên mọi người.

Quỳnh Trần JP lộ ảnh bị tag, nhan sắc khác xa hình trên phây-4

Khoảnh khắc ảnh bị tag và ngoại hình hiện tại của hiện tượng mạng gốc Việt nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng bày tỏ thán phục trước màn giảm cân thành công của chủ nhân bài đăng.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/quynh-tran-jp-khoe-anh-bi-tag-nhan-sac-khac-xa-so-voi-hien-tai-n-325289.html

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.