Sang Pháp hơn 1 tháng, Quang Hải về nước khoác áo tuyển quốc gia

Sau hơn 1 tháng làm quen với đội bóng mới, chân sút gốc Hà Nội đã được HLV trưởng Pau FC đánh giá cao.

Sau khi hoàn tất thủ tục xin visa lao động, sáng 27/6 vừa qua, Quang Hải bắt đầu hành trình sang Pháp. 

Tại đây, chân sút Đông Anh cũng bắt đầu làm quen với môi trường mới. Anh học tiếng Pháp, chăm chỉ giao tiếp với đồng đội để học hỏi kinh nghiệm.

Sang Pháp hơn 1 tháng, Quang Hải về nước khoác áo tuyển quốc gia-1

Vì chưa thông thuộc nhiều nên mỗi ngày, Hải "Con" đặt ra mục tiêu học 10 từ tiếng Pháp để trau dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân.

"Bên này tôi đang bắt đầu từ con số 0 nên sự cố gắng phải luôn 200%. Mọi thứ chưa thể hòa nhịp được 100% nhưng đang tốt dần lên từng ngày.

Tôi yêu không khí trong đội, cạnh tranh nhưng vẫn coi nhau như gia đình. Tôi không phải đi tìm niềm vui mà niềm vui tự chúng tôi tạo ra", tâm sự của anh trên tờ Thanh Niên.

Đặc biệt, sắp tới Quang Hải sẽ được cấp nhà và xe phục vụ cho việc đi lại. Nơi ở của anh cũng gần sân tập lẫn sân đấu của Pau FC.

Sang Pháp hơn 1 tháng, Quang Hải về nước khoác áo tuyển quốc gia-2

Hơn 1 tháng miệt mài học hỏi và rèn luyện, hiện chân sút gốc Hà Nội đang dần làm quen với môi trường mới, hiểu được các chiến thuật do HLV trưởng đề ra. 

Mới đây, có thêm một tin vui đến với người hâm mộ chân sút gốc Hà Nội. Trả lời trên tờ Tiền Phong mới đây,  tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người hiện đang khoác áo Pau FC ở Ligue 2 sẽ có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam tham gia giải giao hữu.

Sang Pháp hơn 1 tháng, Quang Hải về nước khoác áo tuyển quốc gia-3

Do giải đấu này nằm trong  khuôn khổ FIFA days nên nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở về khoác áo của tuyển quốc gia.

Cũng theo thông tin từ tờ báo trên, giải dự kiến gồm 3 đội gồm Việt Nam và 2 đội khách mời. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào các ngày 21, 24 và 27/9 tới.

Hiện thông tin về 2 đội khách mời chưa được ban tổ chức giải công bố nhưng sẽ gồm một đội Đông Nam Á và một đội châu Á.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vua-sang-phap-hon-1-thang-quang-hai-lai-ve-nuoc-n-315745.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.