Sao nhí gốc Việt trong hit "Gangnam style" thay đổi thế nào sau 12 năm?

Sau 12 năm, Hwang Min Woo - sao nhí nổi tiếng nhờ xuất hiện trong MV "Gangnam style" - được nhận xét ngày càng điển trai. "Psy nhí" và em trai vừa có chuyến về thăm quê mẹ ở Đồng Nai.

Hwang Min Woo (SN 2005) mang 2 dòng máu Việt - Hàn, được biết đến khi xuất hiện trong MV Gangnam style của Psy. Việc góp mặt vào MV được cho là hiện tượng trên toàn thế giới đã giúp tên tuổi Hwang Min Woo nhận được chú ý lớn từ truyền thông từ khi còn nhỏ.

Thời điểm đó, "Psy nhí" được mời đóng quảng cáo, tham gia các đợt trình diễn ở nước ngoài... Sau 12 năm, Hwang Min Woo vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Cậu vừa tốt nghiệp trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc).

Sao nhí gốc Việt trong hit Gangnam style thay đổi thế nào sau 12 năm?-1

Hwang Min Woo xuất hiện trong MV "Gangnam style" của Psy cách đây 12 năm (Ảnh: Chụp màn hình).

Cậu em trai của "Psy nhí" là Hwang Min Ho cũng nối gót anh trai hoạt động nghệ thuật. Em trai Hwang Min Woo bộc lộ tài năng ở thể loại nhạc trot - một thể loại âm nhạc truyền thống được yêu thích tại Hàn Quốc.

Hai anh em Hwang Min Woo - Hwang Min Ho vừa tiếp tục việc học vừa tích cực tập luyện, trau dồi bản thân. Cả hai duy trì việc tham gia các hoạt động giải trí, nghệ thuật trong khả năng cho phép. 

Sao nhí gốc Việt trong hit Gangnam style thay đổi thế nào sau 12 năm?-2

Gia đình của Hwang Min Woo về Việt Nam đón Tết (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Dịp Tết Nguyên đán 2024, Hwang Min Woo cùng em trai về quê mẹ ở Đồng Nai để thăm họ hàng nhà ngoại. Dịp này, họ cũng mở tiệc chào đón năm mới, biểu diễn phục vụ bà con tại quê nhà.

Trong buổi tiệc, Hwang Min Woo và Hwang Min Ho thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo. "Psy nhí" Min Woo mang đến không khí sôi động qua các ca khúc Kpop thịnh hành. Cậu còn thể hiện bài hát Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng với vũ đạo đẹp mắt. 

Trong khi đó, Hwang Min Ho mang đến những ca khúc nhạc trot truyền thống Hàn Quốc có giai điệu da diết, nhẹ nhàng. Đáng chú ý, cậu còn thành thạo thể hiện hai ca khúc tiếng Việt là Xin lỗi tình yêu và Gánh mẹ đầy cảm xúc.

Sao nhí gốc Việt trong hit Gangnam style thay đổi thế nào sau 12 năm?-3

Hai anh em Hwang Min Woo và Hwang Min Ho (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bên cạnh đó, cả hai còn gửi nhiều lời chúc đến bà con bằng tiếng Việt một cách trôi chảy. Màn biểu diễn đặc sắc của hai anh em nhận về nhiều lời khen ngợi và sự khích lệ từ khán giả quê nhà.

 

Theo Dan Tri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sao-nhi-goc-viet-trong-hit-gangnam-style-thay-doi-the-nao-sau-12-nam-20240219081052373.htm

sao nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.