Sau 2 ngày nhờ tìm giúp 80 triệu đã chuyển cho Thuỷ Tiên, Hằng Túi úp mở lý do phải lên tiếng lúc đó

Sau vài ngày ồn ào, Hằng Túi đã một lần nữa đăng status ám chỉ về việc chuyển 80 triệu cho Thuỷ Tiên.

Cách đây không lâu, Hằng Túi khiến dân mạng được phen xôn xao khi nhờ "các kế toán chạy bằng cơm" tìm giúp lệnh chuyển 80 triệu đồng trong 18.000 tờ sao kê được Thuỷ Tiên tung ra. Sau khi tìm thấy, hot mom khẳng định Thuỷ Tiên nhận được tiền của mình là chuyện đương nhiên nhưng điều quan trọng nằm ở việc nữ ca sĩ đã chi như thế nào.

Sau 2 ngày nhờ tìm giúp 80 triệu đã chuyển cho Thuỷ Tiên, Hằng Túi úp mở lý do phải lên tiếng lúc đó-1

Thuỷ Tiên và Hằng Túi

Ở diễn biến mới nhất, Hằng Túi tiếp tục đăng một status đầy ẩn ý, khiến nhiều người cho rằng cô đang nhắc đến sự việc với Thuỷ Tiên. Trong đó cô cho biết không phải tự dưng mình lên tiếng hay im lặng và ở thời điểm hiện tại, ai cũng có kết luận của mình rồi.

Nguyên văn chia sẻ của hot mom Hà thành:

"Tất cả không có gì là tự dưng, 1 sợi tóc rơi cũng không nằm ngoài ý trời.

Quan trọng hơn là ở thời điểm, không tự dưng thần kinh, không tự dưng lại tỉnh táo, không tự dưng biến mất, không tự dưng lại xuất hiện, không tự dưng lên tiếng, không tự dưng im lặng. Con người ai làm gì cũng đều có mục đích.

Có những điều, cần nhìn thấu, không cần nói rõ, không cần đôi co. Vì người cùng tư duy, không cần nói cũng hiểu, đã không cùng tư duy có nói mãi cũng không hiểu. Ai cũng tự có kết luận của mình rồi.

Trên đời này không ai vỗ ngực làm đúng tất cả, không ai chưa từng có lỗi lầm, cũng chẳng ai là không từng gây nghiệp nhưng... Người đàng hoàng thì nhất cử nhất động sẽ đàng hoàng, tự tin, dám làm dám chịu, có sai có sửa. Đó là tâm lý hành vi của người đàng hoàng, còn người không đàng hoàng thì tôi không biết.

Đã mê nhưng đã tỉnh, mê nhưng nhất định không muội".

Ở phần bình luận, đa số các ý kiến đều đồng tình với Hằng Túi. Tuy nhiên cũng có người cho rằng ở vị trí "có nhiều người theo dõi, có tầm ảnh hưởng", hot mom này "không nên phát ngôn bừa". Trả lời cho bình luận này, Hằng Túi đáp trả ngắn gọn, thể hiện rõ ràng quan điểm của mình: "Ai cũng tin vào điều mình muốn tin".

Sau 2 ngày nhờ tìm giúp 80 triệu đã chuyển cho Thuỷ Tiên, Hằng Túi úp mở lý do phải lên tiếng lúc đó-2

Hằng Túi đáp trả ý kiến của dân mạng

Hiện tại, netizen vẫn đang theo dõi tiếp diễn biến vụ việc và bàn luận qua lại về câu chuyện sao kê của Thuỷ Tiên.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-2-ngay-nho-tim-giup-80-trieu-da-chuyen-cho-thuy-tien-hang-tui-up-mo-ly-do-phai-len-tieng-luc-do-162212009093014018.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.